Khả Như "mặt sưng", đứng hình khi bị gọi nhầm thành... Khả Ngân

By dvvn thg 7 10, 2020
Ấm ức vì cùng bị khách mời gọi sai tên, Lê Dương Bảo Lâm – Khả Như tự nhận mình là người mới vào nghề.

Trong tập 7 "Truy tìm siêu bếp" phát sóng 21h, thứ 2 ngày 13/7 trên kênh THVL1, Khả Như – Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục bị khách mời "vùi dập" bằng màn gọi nhầm tên.

Khả Như mặt sưng, đứng hình khi bị gọi nhầm thành... Khả Ngân - Ảnh 1.

Người gọi nhầm tên Khả Như chính là TiTi cựu thành viên nhóm HKT. Nguyên văn lời chào của nam ca sĩ như sau: "Xin chào anh Lê Dương Bảo Lâm, xin chào chị Khả Ngân". Bị gọi nhầm thành tên của đàn em, Khả Như đau lòng không nói thành lời, mà còn bị Lê Lộc "cười chọc quê". Thấy tình hình căng thẳng, TiTi vội biện hộ: "Mới vô anh với chị đã làm quá lên, làm em bị lộn". Tuy nhiên Khả Như không hề nguôi giận mà còn đáp: "Ở đây lúc nào cũng làm quá như vậy nhưng khách mời không bao giờ lộn".

Khả Như mặt sưng, đứng hình khi bị gọi nhầm thành... Khả Ngân - Ảnh 2.

Cười "như được mùa" khi "vợ hờ" bị gọi nhầm tên, thánh livestream nhanh chóng phải trả giá vì rơi vào hoàn cảnh tương tự. Bị nữ thực khách – Nguyễn Châu gọi là Lê Lâm, nam MC liền đáp: "Lê Lâm gì? Em Bảo Lâm chị". Tiếp đó anh ôm mặt nhìn Khả Như nói: "Ê hình như 2 gương mặt mình sao mà không ai biết hết trơn á, sao ấy vợ ơi. Mình mới chập chững vô nghề, mới năm nhất năm hai mà nhà sản xuất mời vô, không ai biết hết trơn".

Khả Như mặt sưng, đứng hình khi bị gọi nhầm thành... Khả Ngân - Ảnh 5.

Trước khi bị khách mời "vùi dập" Khả Như còn bị Lê Dương Bảo Lâm "chê trách". Ghen tị vì "chồng hờ" giới thiệu Lê Lộc là người tình gameshow, Khả Như đã tiến đến gây sự. Sau 1 hồi "đánh lộn" thánh livestream liền nói: "Bà nhắm bà đẹp lại người ta không...tóc bà có bồng bềnh như người ta không, môi bà có quyến rũ như người ta không. Bà ghen là ghen cái gì?". Bị người thân thiết nhất "rũ bỏ" cô Mèo ấm ức "sà vào lòng" Huỳnh Thanh Trực.

Theo: Kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.