Khả Như tiết lộ khối tài sản 'khủng' của Lê Dương Bảo Lâm

By dvvn thg 10 02, 2020
Trong hậu trường Nhanh như chớp, Khả Như không ngần ngại tiết lộ Lê Dương Bảo Lâm sở hữu khối tài sản khủng với nhà và xế hộp tiền tỉ.

Nhà sản xuất chương trình Nhanh như chớp vừa hé lộ những phân đoạn hậu trường trong tập 1 với sự tham gia của Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như. Trong đoạn clip, nam diễn viên tự hào tiết lộ anh từng tham gia chương trình ở mùa trước và giành danh hiệu quán quân. Tiếp lời Khả Như nói thêm cô và nam đồng nghiệp là “cặp đôi vợ chồng gameshow”. Tình cũ Khương Ngọc chia sẻ: “Các bạn đừng bao giờ hỏi là Quỳnh Quỳnh có ghen với tôi hay không? Quỳnh Quỳnh luôn hiểu tôi là một người chị rất thân thiết với Lê Dương Bảo Lâm".

Ngay sau đó, quán quân Cười xuyên Việt 2015 tiết lộ thêm gia đình anh vừa đón tin vui khi bà xã sinh con gái thứ 2. Đặc biệt, tên thật của bé trùng với Khả Như vì rất ngưỡng mộ đàn chị. Đồng thời, diễn viên sinh năm 1989 cũng lên tiếng “bốc phốt" đồng nghiệp dù trước đó cả hai từng khẳng định mối quan hệ thân thiết. “Lúc sinh, ai cũng cho mấy chục triệu vì thấy khó khăn gian khổ nhưng chị Mèo (Khả Như) cho 5 triệu. Chị có công ty, đi gameshow nhiều mà cho có 5 triệu. Tôi ghét, nên mốt chị ấy đẻ con tôi cho lại 3 triệu thôi", nam diễn viên nói. Nghe vậy, Khả Như lên tiếng tỏ thái độ khó chịu: “Đẻ ở đâu ra? Bồ còn chưa có nữa”.

Khả Như tiết lộ khối tài sản 'khủng' của Lê Dương Bảo Lâm - ảnh 1

Cũng trong dịp này, Khả Như có dịp tiết lộ về độ giàu có của đàn em. Nữ diễn viên cho biết Lê Dương Bảo Lâm đang sở hữu một căn nhà 7 tầng ở quận 9 với giá trị vài tỉ đồng. Cô nói thêm: “Cộng với chiếc xe 4,5 tỉ. Nhưng mỗi ngày đi làm, Lâm chỉ chạy xe 300 - 400 triệu thôi, tại vì sợ de đụng, nên anh ta không bao giờ chạy xe 4,5 tỉ. Lâm còn hứa với tôi hai chị em mua Mercedes để cùng chở nhau đi chơi. Tuy nhiên, từ đó đến giờ vẫn chưa thấy chở tôi đi luôn”. Trước màn tiết lộ này, Lê Dương Bảo Lâm chỉ biết bật cười, không nói nên lời. Trước đó, khi chia sẻ về cơ ngơi đồ sộ của mình, nam diễn viên cho biết đó là thành quả của nhiều năm làm nghề, đến từ mồ hôi nước mắt của anh và bà xã chứ không đơn giản mà có được như nhiều người đồn đoán.

Được biết bên cạnh công việc diễn viên hài, anh còn gây chú ý với danh xưng “thánh livestream" và mang về cho mình thu nhập "khủng" khiến nhiều sao hạng A ngưỡng mộ. Thậm chí, một số cư dân mạng còn truyền tai nhau mức giá cát-sê lên đến 1 tỉ đồng cho "combo" 3 lần livestream, hay giá lẻ nửa tỉ cho một lần livestream. Lê Dương Bảo Lâm cho biết thông tin này là không chính xác. Dù không tiết lộ mức cát-sê hiện tại nhưng nam diễn viên khẳng định khi tiến hành livestream, anh đều có những thỏa thuận nhất định và không bao giờ có chuyện hét giá "trên trời" như vậy. “Nhiều người thấy tôi thường xuyên livestream nên đồn đoán cát-sê tiền tỉ nhưng thực tế đâu phải như vậy. Với tôi, tin đồn mãi là tin đồn và nó không phải là sự thật. Tôi làm quảng cáo chứ đâu phải ăn cướp. Bản thân tôi luôn ý thức được mình đang ở vị trí nào để đưa ra mức giá phù hợp. Với lại, chuyện livestream không đơn giản là bật điện thoại lên rồi nói mà còn nhiều yếu tố khác. Tôi mong khán giả hãy nhìn nhận đúng, chứ nghĩ sai thì tội cho nghệ sĩ lắm”, anh nói.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.