Khắc Việt gãy tay, đang chờ phẫu thuật

By dvvn thg 4 22, 2021
Khắc Việt nhập viện chiều 20/4 sau khi gặp chấn thương lúc chơi thể thao. Nam ca sĩ được cầm máu và bó nẹp tạm thời để chờ mổ.

Tối 20/4, quản lý của Khắc Việt cho biết nam ca sĩ bị gãy tay trong lúc chơi thể thao vào chiều cùng ngày. Đại diện nam ca sĩ cho biết anh đang trong phòng cấp cứu của bệnh viện Việt Đức để chờ lên bàn mổ. Mọi lịch trình của Khắc Việt đến hết tháng 4 bị hủy bỏ. Ê-kíp của nam ca sĩ chấp nhận chi trả thiệt hại cho các đối tác.

Khac Viet cap cuu anh 1

Đại diện của Khắc Việt thông báo: “Lúc 17h ngày 20/4, Khắc Việt trong lúc thi đấu, luyện tập thể thao đã xảy ra sự cố dẫn đến chấn thương nặng ở hai tay. Cụ thể là gãy xương cổ tay phải. Hiện tại, Khắc Việt được đưa vào bệnh viện Việt Đức cấp cứu, cầm máu và bó nẹp tạm thời để chờ tới ngày mai lên bàn mổ”.

“Tôi đăng thông báo để mọi người nắm bắt tình hình sức khỏe của Khắc Việt cũng như gửi lời xin lỗi chân thành tới các bầu show, đối tác vì phải hủy một số show diễn trong những ngày tới. Những đơn vị nào đã chuyển khoản tiền cọc, công ty chuyển lại cọc theo đúng thỏa thuận, hợp đồng đã ký", quản lý cho biết.

Khắc Việt sinh năm 1987, anh là ca sĩ kiêm nhạc sĩ. Anh có nhiều ca khúc nổi tiếng như Anh khác hay em khác, yêu lại từ đầu, Chỉ anh hiểu em... Khắc Việt kết hôn vào giữa năm 2018 với bà xã Thanh Thảo.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.