Khách mời đi đò khi dự cưới Thảo Trang ở Quảng Ngãi

By dvvn thg 10 17, 2020
Hôn lễ của Thảo Trang và Quang Pháp mới được tổ chức ở Quảng Ngãi. Đám cưới diễn ra trong mùa lũ nên khách phải đi đò, chèo xuồng đến dự.

Thảo Trang cho biết cô và ông xã Quang Pháp về quê chú rể - Quảng Ngãi - ngay sau lễ cưới ở TP.HCM. Hôn lễ lần hai được tổ chức có sự chúc phúc của người thân và vài bạn bè.

Thời gian này, Quảng Ngãi và một số tỉnh miền Trung phải đối diện mưa lớn, lũ lụt. Vì vậy, khách mời phải chèo xuồng, đi đò đến dự cưới. Trên trang cá nhân, Quang Pháp chia sẻ hình ảnh bạn bè, người thân trong các chuyến đò. Anh gọi đây là "lễ cưới kỷ niệm".

Thao Trang dam cuoi o vung lu anh 1

Anh viết: "Đám cưới kỷ niệm. Có hai cái cầu để đến đám cưới mà nước lên cao. Vợ chồng con cảm ơn mọi người đã không ngại đường xa xôi, đội mưa, vượt bão, đi đò qua dự đám cưới".

Trước đó, Thảo Trang và Quang Pháp tổ chức lễ cưới vào tối 6/10 tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở quận Tân Bình, TP.HCM. Dự tiệc cưới của nữ diễn viên có một số đồng nghiệp thân như NSƯT Thành Lộc, gia đình Hoàng Mập...

Thảo Trang cho biết Quang Pháp kém cô 8 tuổi nhưng khoảng cách tuổi tác không làm cả hai gặp bất cứ khó khăn gì. "Chúng tôi hợp nhau trong mọi chuyện nên một năm hẹn hò, cả hai không hề có mâu thuẫn. Tôi thích mẫu đàn ông nhẹ nhàng, thẳng thắn. Và anh ấy là người đàn ông như vậy. Khi không thích điều gì của tôi, anh ấy sẽ nói thẳng bằng giọng nhẹ nhàng", Thảo Trang chia sẻ.

Thao Trang dam cuoi o vung lu anh 3

Cô khẳng định chuyện tình cảm của mình nhận được sự ủng hộ, chúc phúc của các thầy cô, anh em trong nghề. Cô nói: "Chúng tôi sống đơn giản và đều có ý thức xây dựng gia đình. Bản thân đã trải qua đổ vỡ nên tôi cố gắng vun đắp tình cảm mình đang có".

Thảo Trang và Quang Pháp quen nhau sau khi đóng chung phim Má tôi là đại gia.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.