Khải Đăng tung phần 2 bản hit 'Hôm nay em cưới rồi' sản xuất tại Mỹ

By dvvn thg 10 09, 2021
Việc ca khúc Hôm nay em cưới rồi đạt lượt xem 'khủng' đã thôi thúc Khải Đăng tiếp tục thực hiện phần tiếp theo cho MV này.

Sau 10 tháng phát hành, ca khúc Hôm nay em cưới rồi đạt hơn 85 triệu lượt xem trên YouTube. Chính vì thế, Khải Đăng quyết định cho ra mắt phần tiếp theo của ca khúc này mang tên Vậy là ta mất nhau.

Theo chia sẻ của nam ca sĩ, bài hát này được sáng tác bởi nhạc sĩ Issac Thái, một người bạn thân của mình. Ca khúc vẫn mang một giai điệu ballad trầm buồn và đầy tâm sự của một chàng trai mất người yêu vì bạn gái thay lòng. Thậm chí, cô còn gửi thiệp hồng cho nam chính chỉ sau vài tháng chia tay.

Khải Đăng tung phần 2 bản hit 'Hôm nay em cưới rồi' sản xuất tại Mỹ - ảnh 2

Mặc dù tình hình dịch bệnh gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và hoạt động của các nghệ sĩ nhưng chủ nhân hit Hôm nay em cưới rồi vẫn quyết tâm thực hiện MV cho dự án này. Sau thời gian đắn đo anh đã quyết định sản xuất MV Vậy là ta mất nhau tại Mỹ. Được biết, khi đã tìm được diễn viên phù hợp, ê-kíp của anh tại xứ sở cờ hoa nhanh chóng hoàn thành việc ghi hình trong vòng một ngày và gửi toàn bộ file về Việt Nam để dàn dựng.

Khải Đăng tung phần 2 bản hit 'Hôm nay em cưới rồi' sản xuất tại Mỹ - ảnh 3

Chia sẻ về MV Vậy là ta mất nhau, Khải Đăng cho biết: “Đăng và ê-kíp hy vọng sản phẩm sẽ tạo được sự khác biệt so với mặt bằng chung các sản phẩm âm nhạc hiện tại. Đây cũng là món quà tinh thần Đăng muốn dành tặng tất cả các khán giả như một lời cảm ơn vì đã yêu thích ca khúc Hôm nay em cưới rồi, đặc biệt là luôn ủng hộ và đồng hành cùng Đăng trong suốt thời gian qua".

Trên YouTube, ca khúc mới của nam ca sĩ nhận được nhiều lời chúc mừng và khen ngợi từ khán giả. Một số tài khoản bình luận: "Một MV hoàn hảo, từ tiếng hát, ngoại cảnh đến diễn viên", "Hay quá anh ơi, nghe đúng tâm trạng quá", "Ủng hộ bạn Đăng bằng cả trái tim", "Quá hay luôn Khải Đăng ơi! Lên top thịnh hành nhanh nhanh nào"...

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.