Khán giả khen Công Lý thời trẻ đẹp trai

By dvvn thg 3 02, 2021
Chia sẻ bức ảnh cũ lên trang cá nhân, Công Lý không ngờ lại được khán giả ngợi khen về "nhan sắc" đến thế.

Trên trang cá nhân, NSND Công Lý đăng bức ảnh thời trẻ kèm dòng trạng thái: "Thật á, bao nhiêu năm ý nhỉ?", bức ảnh này ngay lập tức thu hút sự quan tâm lớn của khán giả, bạn bè và đồng nghiệp.

Phía dưới bài đăng, diễn viên Việt Anh bình luận vui: "Con trai anh lớn thế này rồi à? Cháu giống bố như đúc". MC Đan Lê khen ngợi: "Ôi trời ơi, trai đẹp chính là đây". Xuân Bắc viết: "Trông như thật".

Bức ảnh được đông đảo khán giả dành sự quan tâm và ngợi khen "nhan sắc" Công Lý thời trẻ. Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý - cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Nhiều người cứ thắc mắc đây có phải là anh Công Lý không. Em xin đính chính là chính là Công Lý. Thời điểm đó anh Lý mới ra trường. Ảnh này trong phim của đạo diễn Quốc Trọng vào năm 1994-1995. Ảnh không hề dùng phần mềm".

NSND Cong Ly anh 1

Ngọc Hà cho biết NSND Công Lý bất ngờ khi nhận được bức ảnh từ người bạn cũ. Khi đăng bức ảnh lên trang cá nhân, nam nghệ sĩ không ngờ nhận được sự quan tâm lớn đến vậy của khán giả. Anh càng bất ngờ hơn khi được đông đảo khán giả dành lời khen cho ngoại hình, "nhan sắc".

"Anh Công Lý rất vui khi được mọi người khen đẹp trai. Nhưng anh cũng ngượng ngùng lắm, từ trước đến nay, anh luôn nghĩ mình là nghệ sĩ xấu nhất Việt Nam", Ngọc Hà nói.

NSND Công Lý cho biết hiện anh đang bận rộn với lịch quay phim Hướng dương ngược nắng. Theo Công Lý, hình thức chỉ là yếu tố nhỏ. Với người nghệ sĩ, anh luôn đặt kỹ năng diễn xuất, thành quả lao động nghệ thuật lên trên hết.

NSND Công Lý là một trong những nghệ sĩ được đánh giá cao về kỹ năng diễn xuất. Nhiều đồng nghiệp, bạn diễn dành lời ngợi khen cho anh. Xuân Bắc từng nhận xét, trong dàn diễn viên tham gia Táo Quân, Công Lý là diễn viên có kỹ năng diễn xuất tốt bậc nhất. Công Lý có nhiều năm gắn bó với sân khấu và truyền hình, anh thể hiện sự đa dạng trong khả năng nhập vai, có thể diễn được ở cả dạng vai hài và vai bi.

Số đông khán giả yêu mến NSND Công Lý từ chương trình Gặp nhau cuối tuần và đặc biệt là vai Bắc Đẩu trong chương trình Gặp nhau cuối năm (Táo Quân), phát sóng vào giờ vàng đêm Giao thừa. Nam nghệ sĩ tham gia Táo Quân suốt 16 năm liên tiếp và được coi là một trong những gương mặt biểu tượng của chương trình. Sau nhiều năm gắn bó và cống hiến với nghệ thuật, Công Lý được phong tặng danh hiệu NSND và được bổ nhiệm giữ chức Phó giám đốc của nhà hát Kịch Hà Nội.

Hiện NSND Công Lý đang lên sóng với một vai phản diện trong bộ phim Hướng dương ngược nắng. Vai diễn của Công Lý là nút thắt trong những bước ngoặt diễn biến phim và là đối trọng nguy hiểm với nhân vật Bạch Cúc (NSND Thu Hà) ở tập đoàn Cao dược.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.