Khán giả phản ứng khi MC đọc tên nghệ sĩ cộc lốc ở thảm đỏ giải AAA

By dvvn thg 11 27, 2019
Khán giả theo dõi lễ trao giải AAA tại sân Mỹ Đình phản ứng trước cách đọc tên nghệ sĩ thiếu chuyên nghiệp của MC.

Tối 26/11, lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 được diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Từ buổi trưa, khán giả đã tập trung đông đảo ngoài cổng sân vận động, hào hứng chờ được gặp thần tượng xứ Hàn.

Sự kiện có sự góp mặt của gần 100 ngôi sao đình đám xứ Hàn. Vì vậy để đảm bảo thời gian lễ trao giải diễn ra suôn sẻ, ban tổ chức quy định các nghệ sĩ chỉ có một phút tạo dáng trên thảm đỏ.


Trong khi người hâm mộ háo hức được nhìn thần tượng lộng lẫy, chỉn chu trên thảm đỏ, MC của chương trình lại khiến họ cảm thấy khó chịu. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả đánh giá MC đọc tên nghệ sĩ trên thảm đỏ với giọng điệu không cảm xúc. Không những thế, tên của các nghệ sĩ xứ Hàn như Ji Chang Wook, Kang Daniel… được nữ MC đọc lên như đánh vần.

Đa số khán giả cho rằng MC của chương trình không có sự chuẩn bị chu đáo, thiếu chuyên nghiệp.

"Một sự kiện tầm cỡ châu Á như AAA 2019 mà để MC tệ hại như thế này sao?", một tài khoản bình luận. "MC cần một khoá đọc tên nghệ sĩ Hàn Quốc. Nghe MC đọc mà tôi không nhận ra idol của mình nưa", độc giả Bình An viết. Người khác lại cảm nhận: "MC đọc tên nghệ sĩ mà như đang quạu người yêu vậy".

Trước khi chương trình thảm đỏ diễn ra, người hâm mộ đã có nhiều ý kiến tiêu cực về công tác tổ chức của lễ trao giải AAA 2019. Cụ thể, việc lùi giờ diễn ra thảm đỏ khiến người hâm mộ phải chờ đợi quá lâu dẫn đến mệt mỏi, giá vé giảm sâu khiến nhiều người bị thiệt khi mua vé từ sớm, sắp xếp vị trí của khán giả bất hợp lý...


Công tác an ninh được siết chặt trong lễ trao giải. Theo đó, khán giả tham dự lễ trao giải AAA 2019 phải sử dụng thẻ có gắn chíp từ để vào cổng, sau đó tiếp tục đi qua quầy an ninh để kiểm tra túi xách. Ban tổ chức đã bố trí 100 tủ gửi đồ cho fan nhưng số lượng này không đáp ứng đủ nhu cầu. Nhiều túi xách của fan được đeo số và để ở ngoài trời.

Theo: ZIng.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.