Khán giả tranh cãi về tạo hình của Hạnh Nhi ở 'Tiếng sét trong mưa'

By dvvn thg 10 14, 2019
Nhật Kim Anh, đạo diễn Phương Điền lên tiếng trước những nhận xét trái chiều của khán giả về "Tiếng sét trong mưa".

Những tập phát sóng gần đây của Tiếng sét trong mưa miêu tả cuộc sống của Thị Bình và Khải Duy sau 24 năm. Trong đó, có mối tình loạn luân, oan nghiệt của anh em Thanh Bình - Phượng.

Ở giai đoạn này, tạo hình nhân vật của dàn diễn viên trong phim vướng nhiều tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng Hạnh Nhi là mẹ kế của Thanh Bình nhưng quá trẻ. Giữa cô và con riêng của chồng hầu như không có khoảng cách tuổi tác.


Tài khoản FongLee viết: "Vợ 2 của cậu ba sao không làm mặt hơi già đi tí xíu. Mặt mẹ trẻ ngang với con trai không phù hợp chút nào".

Không những thế một số khán giả còn làm phép tính và khẳng định phim thiếu logic về thời gian. Tuấn Nguyễn thắc mắc: "Thời gian của phim không hợp lý. 24 năm sau cùng lắm cậu ấm 25 tuổi, bà Hạnh Nhi lấy cậu ba đã 20 năm mà bà chỉ lớn hơn cậu ấm có 8 tuổi vậy lúc về làm vợ cậu 3 bà mới 13 tuổi sao?".

Trước những phản ứng của khán giả, mới đây Nhật Kim Anh lên tiếng giải thích: "Mọi người có coi kỹ không. Lúc cậu Thanh Bình 7, 8 tuổi chạy vòng vòng trong nhà nhưng cậu Ba chưa lấy Hạnh Nhi. Tập tối qua mọi người coi là hiểu rồi nhé". Điều này đồng nghĩa với việc nữ diễn viên cho rằng Hạnh Nhi lúc lấy cậu ba ở tuổi 16, 17.

Trong khi đó, đạo diễn Phương Điền nhấn mạnh việc Hạnh Nhi sống trong nhung lụa nên cô trẻ đẹp là đương nhiên.


Hạt sạn mà khán giả nhắc tới nhiều nhất từ tập 25 đến nay là tạo hình Thị Bình ở tuổi hơn 40. Đa số cho rằng Nhật Kim Anh tạo hình quá lố. "Nhìn Thị Bình 45 mà tưởng là bà già 70 tuổi". "Bà Bảy là dì của Bình nhưng sau 24 năm, cả hai như hai chị em". "Nhìn Thị Bình già cả, nhăn nheo phát chán", "Đạo diễn và Nhật Kim Anh lý giải Bình khổ nên già sớm. Nhưng khổ gì mà mập mạp như thế"... đó là hàng loạt bình luận người xem để lại sau mỗi tập phát sóng.

Đạo diễn Phương Điền liên tục giải thích trên trang cá nhân. Ban đầu, anh viết: "Nhà Bình bên đám bông. Nên có cây dừa cong cong. Vì nhớ thương Khải Duy nên già hơn tuổi 45. Điều kiện sống như vậy mà không già hơn trước tuổi mới lạ".

Sau đó, anh cho rằng Bình sống khổ cực, đã sinh ba người con Bình thì khó so sánh được với Hạnh Nhi mới 36 tuổi và mới qua một lần sinh.

Tiếng sét trong mưa là bộ phim truyền hình được khán giả màn ảnh nhỏ quan tâm nhất hiện nay. Bộ phim của đạo diễn Phương Điền được phóng tác từ vở kịch Lôi vũ của Tào Ngu với câu chuyện bi kịch, đẫm nước mắt trong gia đình Khải Duy qua hai thế hệ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.