Khán giả Trung Quốc khen ngợi dàn sao 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt

By dvvn
​Nhiều độc giả tờ '163' đánh giá rằng các diễn viên Việt Nam đẹp không thua dàn sao trong phiên bản Hàn Quốc.
Vài ngày trước, nhà sản xuất Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt công bố dàn diễn viên chính. Tờ 163 của Trung Quốc đưa tin về dự án phim này của Việt Nam hôm 12/7 và thu hút được nhiều nhận xét của độc giả. Một số ý kiến đánh giá cao các gương mặt của tác phẩm bản Việt, đồng thời nhận định rằng đây là bộ phim "đáng để chờ đợi". Một ý kiến khác nói họ đã "thay đổi quan điểm về phim Việt Nam sau khi nhìn thấy tấm poster giới thiệu diễn viên". Độc giả họ Vương viết anh bất ngờ vì nghệ sĩ nữ Việt Nam "ngày càng giống diễn viên Hàn Quốc", trong khi nam chính "điển trai, khi cười để lộ lúm đồng tiền rất duyên".


Các nghệ sĩ góp mặt trong "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt.

Đảm nhận hai vai chính trong phim là Khả Ngân và Song Luân: Khả Ngân đóng vai Hoài Phương - một bác sĩ có chuyên môn cao, yêu nghề, một phụ nữ chủ động và độc lập trong cuộc sống. Trong khi đó, Song Luân đảm nhận vai đại úy Duy Kiên, một quân nhân tinh nhuệ thuộc tiểu đội NH1. Anh được đào tạo bàn bản với lối sống quy củ của quân đội, có thể lực, kỹ năng quân sự ở trường Sĩ quan.

Hậu duệ mặt trời bản Việt được làm lại từ phiên bản gốc của Hàn Quốc - một bộ phim từng rất thành công và tạo cơn sốt tại châu Á năm 2016. Phiên bản gốc do hai diễn viên Song Hye Kyo và Song Joong Ki đóng vai chính.

Bản Việt đang quay và dự kiến ra mắt vào tháng 8/2018.

Theo Ngoisao

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.