Khánh Vân 'Mắt biếc': 'Tôi sai khi nghĩ về Jack'

By dvvn thg 4 04, 2020
Sau khi hợp tác với Jack trong "Là một thằng con trai", Khánh Vân cho biết cô sai lầm khi nghĩ về Jack. Trước đó, cô nghĩ nam ca sĩ là một người có tính cách khác.

Thành công của Mắt biếc - dự án điện ảnh ra mắt cuối năm 2019 - thay đổi cuộc sống của Khánh Vân. Từ diễn viên mới qua các phim sitcom nhỏ, Khánh Vân trở nên nổi tiếng với vai Trà Long. Sau Mắt biếc, cô gái sinh năm 1995 bận rộn với lịch quay phim, quay quảng cáo. Đặc biệt, mới đây, Khánh Vân tham gia MV Là một thằng con trai của Jack. Cả hai khá thân thiết trong quá trình quay. Thậm chí, Jack liên tục trêu đùa tạo tiếng cười cho đàn chị.

Về Jack, Khánh Vân dành cho đàn em nhiều lời khen ngợi. Trong mắt cô, “Jack chuyên nghiệp, chân thật, biết quan tâm, thân thiện, hiền nhưng thông minh và đặc biệt có thực tài”.

“Tôi rất vui khi có cơ hội tiếp cận lĩnh vực âm nhạc, đặc biệt là âm nhạc của nghệ sĩ mình yêu thích. Cậu ấy biết tạo năng lượng và mang đến hứng khởi đặc biệt cho cộng sự. Mọi người làm việc rất vui và không có chút áp lực nào, kiểu như tất cả cứ thoải mái mọi việc sẽ tốt đẹp”, Khánh Vân nói.

Diễn viên trẻ tâm sự cô theo dõi giọng ca Sóng gió từ lâu và luôn yêu mến âm nhạc của anh. “Tôi đã nghe nhiều bài hát của Jack với những cảm xúc rất thật của từng ca từ mà Jack viết nên. Tôi tự thấy mình cũng là fan của Jack không biết từ lúc nào. Trước đó, tôi cứ nghĩ cậu ấy rất ít nói, điềm tĩnh. Nhưng sau quá trình tiếp xúc, tôi mới biết mình sai lầm rồi. Cậu ất rất nghịch và nói nhiều”, cô nhận xét.

Nữ diễn viên bộc bạch: “Có một cảm giác khó tả mà tôi không biết diễn đạt thế nào khi nghe các bài của Jack. Có lẽ như đã nói ở trên đó là những cảm xúc chân thật. Trong tất cả ca khúc của Jack, Vân thích nhất là bài Là một thằng con trai - điều này đương nhiên rồi”.


Đảm nhận vai nữ chính trong MV Là một thằng con trai, Khánh Vân nhận xét ca khúc có giai điệu vui tươi, bắt tai, ca từ giản dị dễ thuộc. Đi quay, được nghe nhiều lần nhưng khi MV ra mắt, Khánh Vân cho biết cô vẫn yêu thích, “nghe giống cảm giác nghiện, càng nghe càng thích, muốn nghe nhiều lần thêm nữa”.

Khi được hỏi về tình cảm với Jack sau khi hợp tác, Khánh Vân tâm sự: “Cả tôi và Jack đều có lịch trình làm việc dày nên ít trò chuyện với nhau. Qua mạng xã hội, Khánh Vân vẫn dõi theo thường xuyên và luôn mong Jack vui vẻ, thoải mái, thành công ở bất cứ việc gì mình làm”.

Jack có lượng fan đông đảo, một số nghệ sĩ nữ hợp tác với anh trước đó bị fan cuồng “ném đá”. Khi nhận lời kết hợp với đàn em, Khánh Vân thừa nhận cô đã nghĩ tới vấn đề đó và sớm chuẩn bị tinh thần.

“Tôi cũng có chuẩn bị tâm lý trước rồi. Tôi tự nghĩ mình chân thành thì sẽ được nhận lại chân thành. Ở dự án này, Khánh Vân cảm nhận được fan của Jack nói chung và gia đình Đóm nói riêng rất văn minh, hết lòng chăm lo và bảo vệ thần tượng của mình, Jack lại là người biết quan tâm đến những người xung quanh nên được fan hết lòng là đương nhiên”, cô chia sẻ.

Sau Mắt biếc, Khánh Vân tâm sự cuộc sống của cô "rộn ràng" hơn, lịch quay, lịch chụp nhiều. “Tôi tham gia các chương trình truyền hình. Mẹ tôi luôn thích được ở nhà thấy con gái qua truyền hình. Quan trọng hơn tôi được nhiều khán giả quan tâm và thương yêu”, nữ diễn viên trẻ chia sẻ.

“Trà Long” cho biết mỗi ngày làm việc của cô thường kéo dài từ 7h đến tối muộn. “Lịch trình quay của Vân thường kéo dài liên tục vài ba ngày, có khi xuyên suốt từ sáng hôm nay đến sáng hôm sau. Trong lúc làm việc, tôi không mấy để tâm đến bản thân mình, toàn bộ tâm trí tập trung cho công việc. Chỉ khi dự án kết thúc Vân mới dành vài ngày để reset lại bản thân, lắng nghe cơ thể và điều chỉnh lại nhịp sống, lấy lại sự cân bằng của tâm hồn và thể chất”, cô tâm sự.


Thời gian qua, Khánh Vân là gương mặt được nhiều nhãn hàng mời quảng cáo, đặc biệt các thương hiệu làm đẹp. Tuy nhiên, diễn viên cho biết một diễn viên mới như cô thu nhập chưa cao.

“Lương của tôi rẻ mà. Thu nhập thì tôi không dám nói đến nhưng việc được nhiều nhãn hàng để mắt tới khiến bản thân hạnh phúc. Tôi cảm ơn Mắt biếc đã cho mình cơ hội”, cô tiết lộ.

Nói thêm về mối quan hệ với các diễn viên phim Mắt biếc hiện tại, Khánh Vân trả lời: “Cả đoàn cùng nhau quay phim suốt mấy tháng nên thân thiết và xem nhau như người thân. Với cá nhân Vân, vì là con gái có chung sở thích, nhiều điểm tương đồng nên Vân thân thiết với Trúc Anh và Thảo Tâm hơn. Cả ba vẫn thường liên lạc trò chuyện và cũng hay gặp gỡ”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.