Khánh Vân, Trương Quỳnh Anh thót tim sau khi Việt Nam thắng Malaysia

By dvvn thg 6 14, 2021
Đông đảo nghệ sĩ theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia vào tối 11/6. Đa số bày tỏ cảm xúc hồi hộp và tự hào trước chiến thắng của đội tuyển.

Sau chiến thắng 4-0 trước đội tuyển Indonesia, các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo tiếp tục đối đầu với đội Malaysia vào tối 11/6. Trận đấu trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam diễn ra kịch tính, hồi hộp đến phút cuối cùng.

Hai bàn thắng của Tiến Linh và Quế Ngọc Hải giúp Việt Nam chiến thắng 2-1 trước đối thủ. Chia sẻ với Zing ngay sau khi trận đấu kết thúc, Thúy Ngân nói: "Trận đấu hồi hộp từ đầu tới cuối. Thời điểm đối thủ gỡ 1-1, tôi đã rất lo lắng. Nhưng với sự dẫn dắt tuyệt vời của huấn luyện viên Park và lối chơi hết mình của các tuyển thủ, cuối cùng Việt Nam cũng chiến thắng".

Sao Viet anh 1

Trương Quỳnh Anh, Khánh Vân cũng thót tim trước những lần tấn công của đội Malaysia và vỡ òa khi Quế Ngọc Hải ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1.

Diễn viên Ngọc Tưởng chia sẻ: "Việt Nam chiến thắng rồi mà sao tim tôi đau quá. Cám ơn đội tuyển Việt Nam".

Cao Thái Hà cũng không bỏ lỡ 95 phút thi đấu của đội tuyển Việt Nam. Cả hai chia sẻ niềm tự hào trước thành tích của các cầu thủ: "Tự hào lắm Việt Nam. Việt Nam chiến thắng".

Trong khi đó, Thu Trang, Quách Ngọc Tuyên đánh giá cao cách dẫn dắt, thay người chiến thuật của huấn luyện viên người Hàn Quốc. Nữ diễn viên hài cho hay: "Thầy Park thương các cầu thủ. Phản ứng của thầy cũng xuất phát từ sự lo lắng cho học trò".

Sao Viet anh 3

Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam diễn ra trong thời điểm trong nước đang đối diện với đợt dịch thứ 4 diễn biến phức tạp vì vậy người hâm mộ không thể ra đường mừng chiến thắng. Vì vậy, Đỗ Mỹ Linh thể hiện sự tiếc nuối: "Thèm cảm giác được 'đi bão'. Đêm nay Việt Nam thắng, tôi đi bão từ phòng ngủ ra phòng khách".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.