Khéo tặng mẹ trải nghiệm mới, Bảo Thanh nhận bão like từ người hâm mộ

By dvvn thg 3 20, 2020
Nữ diễn viên được nhiều người ủng hộ khi chia sẻ câu chuyện cảm động về mẹ và quan điểm về vai trò của phụ nữ trong cuộc sống hiện đại.

“Có bạn nào tháng 3 này bận quá, hết lo công việc đến lo phòng dịch mà chưa kịp tặng mẹ một món quà ưng ý không?”, Bảo Thanh mở đầu cho bài đăng cảm động về mẹ trên trang cá nhân.

Không chỉ nhớ lại những kỷ niệm thuở bé, nữ diễn viên còn kể về mẹ đầy tự hào: “Phụ nữ ở thời mẹ mình sống, họ hy sinh cho gia đình hơn chúng mình nhiều lắm, đôi khi hỏi là mẹ thích ăn món gì, mẹ còn ngần ngừ chán chẳng trả lời được. Thế nhưng chỉ cần hỏi Thanh thích ăn món gì, là mẹ sẽ nói ngay: Thịt gà”.


Nhớ sở thích của con thay vì sở thích cá nhân, ở nhà chăm con thay vì dành cho mình một vài trải nghiệm mới…, mẹ của Bảo Thanh chính là đại diện điển hình cho những người phụ nữ Việt Nam tần tảo và luôn hết lòng vì con cái, vì thiên chức làm vợ làm mẹ. Thế nhưng, cũng vì mải miết làm tròn thiên chức của mình nên không chỉ mẹ Bảo Thanh mà rất nhiều phụ nữ khác cũng giống như “một nửa đoá hồng” khi vô tình quên đi những ước mơ, sở thích của bản thân.

“Từ lúc lấy chồng rồi sinh con, mình thực sự mới càng hiểu lòng cha mẹ, động viên mẹ sống vì mình hơn, ra ngoài trải nghiệm nhiều hơn”, Bảo Thanh trải lòng.

Thuộc tuýp phụ nữ hiện đại, độc lập, tự tin và đặc biệt cũng là một người vợ, người mẹ, hơn ai hết, Bảo Thanh hiểu rằng phụ nữ chỉ thật sự toả sáng, viên mãn khi cân bằng được thời gian cho bản thân và gia đình, cũng như một đoá hồng, chúng chỉ thật sự trọn vẹn nếu không mất đi một nửa. Đó cũng là lý do nữ diễn viên không ngừng động viên, khích lệ mẹ thêm yêu chiều bản thân và dành tặng bản thân những trải nghiệm mới.


Nữ diễn viên cho biết: “Ban đầu, vận động mẹ cũng khó khăn lắm, nhưng thành quả bây giờ thì thật xứng đáng. Mẹ đã không còn ngại xách balo lên và đi cùng con cháu, thậm chí thỉnh thoảng mẹ còn đi riêng với hội bạn của mẹ nữa, thực sự phận làm con như mình, mình cảm thấy vui lắm lắm ấy”.

Chia sẻ của Bảo Thanh nhanh chóng được đông đảo người hâm mộ hưởng ứng. Chỉ chưa đầy một ngày sau khi đăng tải, bài đăng của nữ diễn viên đã nhận hơn 19.000 lượt yêu thích, hơn 1.200 lượt bình luận và rất nhiều lượt chia sẻ.

“Cảm ơn Thanh đã giúp chị nhìn lại và nhận ra ước muốn quà tặng mẹ của mình, sẽ cố thực hiện được nhiều nhiều”, một tài khoản bình luận. Dưới bài đăng của nữ diễn viên, không ít bạn trẻ đã hào hứng chia sẻ hình ảnh chụp chung cùng mẹ trong các hoạt động, trải nghiệm thường ngày. Thế nhưng, vẫn còn rất nhiều bạn trẻ khác vì những lý do khác nhau, chưa thể có được trải nghiệm trọn vẹn bên mẹ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.