Khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai của dàn diễn viên phim giờ vàng

By dvvn thg 4 20, 2020
Phương Oanh hay Thu Hoài gần đây đều chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nửa kia của mình.

Gần đây, diễn viên Phương Oanh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên bạn trai. Cô không giấu niềm hạnh phúc khi tìm được nửa kia phù hợp sau nhiều lần trắc trở tình cảm. Phương Oanh cho biết người yêu hơn cô 2 tuổi và làm trong ngành khoáng sản. Nữ diễn viên tâm sự họ quen nhau thông qua giới thiệu của một người bạn. Trong lần đầu gặp gỡ, cô gần như trúng tiếng sét ái tính.


“Tôi và anh ấy có nhiều điểm khác nhau trong tính cách. Anh điềm đạm, chín chắn còn tôi nói nhiều và khá tưng tửng. Có lẽ vì thế chúng tôi cuốn hút nhau ngay lần đầu gặp mặt”, Phương Oanh chia sẻ. Đây cũng là lần đầu tiên "Quỳnh búp bê" công khai bạn trai trên trang cá nhân.


Hiện, Phương Oanh tham gia phim truyền hình Những ngày không quên cùng dàn diễn viên Cô gái nhà người taVề nhà đi con. Phim đề cập tới nhiều vấn đề trong mùa dịch, đơn cử như việc đổ xô mua đồ ăn tích trữ, lan truyền thông tin không đúng sự thực trên mạng xã hội, găm hàng nhằm bán giá cao…


Hồi cuối tháng 3, MC - diễn viên Thu Hoài cũng bật mí hình ảnh chụp chung đầu tiên với bạn trai. Cô nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp. Người yêu của Thu Hoài từng du học tại Mỹ trước khi trở về Việt Nam phát triển sự nghiệp kinh doanh.


Thu Hoài từng kể cô quen bạn trai bất ngờ trong một lần đi chơi golf cùng bạn thân Phương Anh. Cô đi nhầm sân và vô tình gặp nửa kia. "Người yêu mình không phải đại gia, là người làm về giáo dục và mình cũng tự lập sẵn. Mình chưa từng chia sẻ câu chuyện tình yêu, cơ duyên gặp gỡ hay thăng trầm trong chuyện tình cảm với báo chí vì muốn giữ riêng chuyện riêng tư", nữ MC thể thao nói về bạn trai.


Thu Quỳnh vốn kín tiếng chuyện tình cảm, song mới đây, một số khoảnh khắc hạnh phúc của cô và bạn trai được chia sẻ trên mạng, khiến khán giả chú ý. Theo nhiều nguồn tin, nửa kia của nữ diễn viên sinh năm 1988 tên Hoàng Phương, là quay phim tại Đài truyền hình Việt Nam. Về phía Thu Quỳnh, cô từ chối phản hồi khi được hỏi về chuyện cá nhân.


Trên trang cá nhân, Hoàng Phương từng đăng ảnh tình cảm với Thu Quỳnh ở chế độ công khai. Ở những bữa tiệc thân mật của gia đình anh, nữ diễn viên và con trai cũng có mặt.


Trong phim Cô gái nhà người ta, Đình Tú đóng vai người yêu của Phương Oanh. Còn Hương Giang đảm nhận vai Mận và có mối tình trắc trở với người khác. Nhưng ngoài đời, họ là một cặp. Cả hai gắn bó được khoảng hơn 3 năm, song cũng hạn chế chia sẻ về chuyện đời tư. Hương Giang hơn bạn trai 3 tuổi và là mẹ đơn thân.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.