Khoảnh khắc ngọt ngào trong đám hỏi của Đông Nhi, Ông Cao Thắng

By dvvn thg 11 08, 2019
Đông Nhi và Ông Cao Thắng tổ chức lễ ăn hỏi vào sáng 8/11. Đông Nhi tâm sự cô hạnh phúc khi bắt đầu vai trò mới.

Sáng sớm 8/11, lễ ăn hỏi của Đông Nhi - Ông Cao Thắng diễn ra tại nhà riêng ở TP.HCM. Biệt thự của gia đình Ông Cao Thắng được trang trí lộng lẫy với nhiều loại hoa tươi. Gia đình chọn màu đỏ là chủ đạo.


Ông Cao Thắng mở cửa xe cho cô dâu để bắt đầu di chuyển sang nhà trai. Dàn phù rể của Ông Cao Thắng là Song Luân và các thành viên nhóm UNI5. Họ đến nhà chú rể từ sớm để giúp đàn anh chuẩn bị. Ông Cao Thắng không giấu nổi sự hạnh phúc. Anh cười tươi và cùng dàn phù rể tạo dáng trước khi xuất phát sang nhà gái.


7h30, chú rể cùng gia đình xuất phát sang nhà gái. Nam ca sĩ đón dâu với chiếc xe Fiat 124 Sport Spider mui trần màu đỏ. Cùng lúc, tại nhà cô dâu, người hâm mộ mặc áo dài và sơ mi trắng để ủng hộ thần tượng trong ngày trọng đại. Nhà cô dâu chọn nhiều hoa lan với màu chủ đạo là trắng.


Hơn 8h, Ông Cao Thắng đến nhà gái trong tiếng reo hò của người hâm mộ. Họ không ngừng gọi tên nam ca sĩ. Lúc này cô dâu Đông Nhi vẫn chưa lộ diện. Dàn bảo vệ đứng ở cửa nhằm đảm bảo an ninh và sự riêng tư cho lễ cưới. Đối diện đường, nhiều người dân hiếu kỳ đứng chụp ảnh, quay phim.


Đám đông người hâm mộ, phóng viên và người dân vây kín nam ca sĩ. Anh hạnh phúc, cười rạng rỡ trước giờ làm lễ. Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã bên nhau suốt 10 năm qua. Cặp đôi được yêu mến nhờ đời tư trong sạch, không vướng tai tiếng, scandal. Nam ca sĩ và dàn phù rể phải vượt qua thử thách ăn chanh do nhà gái đặt ra.


Trong khi người hâm mộ reo hò cổ vũ thì chú rể không ngừng nhăn nhó, khó khăn để vượt qua thử thách. Trưa ngày 8/11, cặp đôi sẽ di chuyển ra sân bay Tân Sơn Nhất để tới Phú Quốc chuẩn bị cho lễ cưới diễn ra vào 9/11.


Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi khi chuẩn bị xuất phát từ nhà gái sang nhà trai. Ngay sau lễ ăn hỏi, Đông Nhi và Ông Cao Thắng có cuộc trò chuyện ngắn với phóng viên. Cặp đôi xúc động khi về chung một nhà sau 10 năm gắn bó.


Đông Nhi tâm sự cô hồi hộp khi bắt đầu vai trò mới là làm vợ. Cặp đôi gửi lời cảm ơn truyền thông, người hâm mộ đã tới ủng hộ trong buổi lễ. "Tôi vui và hạnh phúc khi bắt đầu vai trò mới là làm vợ của Ông Cao Thắng", Đông Nhi tâm sự.


Đám cưới của đôi trai tài gái sắc có sự tham gia của 500 khách mời, trong đó là 200 đồng nghiệp nổi tiếng. Cả 2 bao toàn bộ vé máy bay, nơi ở… để mời dàn khách mời tới Phú Quốc trong ngày trọng đại. Theo một nguồn tin, nhân vật chính thuê 10 căn biệt thự cho gia đình và những phòng nghỉ sang trọng nhất cho bạn bè, đồng nghiệp…


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.