Khởi đông sự kiện VACOSI Makeup Tour "No - Makeup Makeup"

By dvvn thg 6 25, 2020

hiều 24/6 tại Trung tâm hội nghi Grand Palace Cộng Hòa, Tân Bình, TP.HCM đã diễn ra sự kiện ra mắt VACOSI Makeup Tour“No – Makeup Makeup” do nhãn hàng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc - VACOSI thực hiện.

Đến tham dự sự kiện có sự góp mặt của đông đảo quan khách, doanh nghiệp, các đại lý của VACOSI cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở showbiz Việt. Đáng chú ý trong số đó là sự xuất hiện của Đạo diễn Lê Bảo Trung, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thuỳ Linh, Á hậu Việt Nam 2018 - Thuý An, Á hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Tường San, Miss teen Anh Thư MC Phạm Thuỳ Linh, Diễn viên Hữu Thanh Tùng, Siêu mẫu Đức Long, Ca sĩ Henry Nguyễn, Đạo diễn catwalk và biểu diễn: Crazy Nhoc ( Phạm Hoàng Sang), Makeup artist Phúc Nghĩa, Makup artist Thành Lê, Makup artist Hồ Khanh, Makeup Artist Mai Phan , Makeup Artist Đức Lộc…


Hoa hậu Lương Thùy Linh cùng Á hậu Tường San, Thúy An khoe nhan sắc xinh đẹp trong sự kiện.


Về phía các doanh nghiệp có sự xuất hiện của Bà Nguyễn Cẩm Phương, chủ tịch tập đoàn Nắng Vàng, Ông Võ Công Vinh - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Green Mode, Ông Trần Kim Triều - Chủ tịch quỷ đầu tư Vietnam Entertainment Fund, Ông Võ Sơn Anh - Chủ tịch Vietstar Pictures.


Bà Nguyễn Cẩm Phương, chủ tịch tập đoàn Nắng Vàng chụp hình cùng đạo diễn Lê Bảo Trung (mũ trắng) và ông Võ Sơn Anh, Trần Kim Triều (từ trái sang) tại sự kiện. Đây là những đối tác quan trọng và hợp tác cùng nhãn hàng VACOSI phát triển trong các mảng media, truyền thông, quảng cáo tại Việt Nam.


Ông Võ Thành Vinh - Tổng giám đốc công ty Green Mode - đai diện thương hiệu VACOSI tại Việt Nam chụp hình cùng các vị khách mời và đối tác trong sự kiện


Ông Võ Thành Vinh (ngoài cùng bên phải) gửi tặng hoa tri ân các khách mời, đối tác, các chuyên gia trang điểm đã đồng hành và phát triển cùng nhãn hàng VACOSI trong suốt thời gian qua tại Việt Nam


Chia sẻ về ý tưởng thực hiện chương trình VACOSI Makeup Tour “No – Makeup Makeup”, ông Nguyễn Huy Sĩ – Giám đốc khách hàng VACOSI cho biết: “VACOSI Makeup Tour là hành trình nghệ thuật bao gồm các makeup workshop được tổ chức liên tục và xuyên suốt ở nhiều tỉnh thành trên cả 3 miền Bắc Trung Nam, được tổ chức bởi nhãn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc VACOSI.

Ông Nguyễn Huy Sĩ - Giám đốc nhãn hàng VACOSI phát hiểu khởi động sự kiện VACOSI Makeup Tour "No - Makeup Makeu"


Với sứ mệnh mang diện mạo mới đến cho phái đẹp, VACOSI Makeup Tour lấy chủ đề là “No-makeup makeup”. Với VACOSI, “No-makeup makeup” không chỉ là trang điểm theo phong cách tự nhiên giống như những khái niệm cũ trước đây mà là xu hướng, là kỹ thuật tôn vinh nét đẹp riêng vốn có của mỗi người.”

Sau màn khởi động đầy cảm hứng tại TP.HCM, VACOSI Makeup Tour sẽ bắt đầu sẽ chọn Miền Tây, thủ phủ của những người đẹp làm điểm dừng chân đầu tiên của chuyến hành trình. Tiếp theo, chúng tôi sẽ tiến về Vùng đất Đông Nam Bộ màu mỡ. Kế đến sẽ là miền Trung và kết thúc chuyến hành trình ở miền Bắc.

Hoa hậu Lương Thùy Linh có phần talk show và chia sẻ về phong cách, xu hướng làm đẹp cùng các chuyên gia trang điểm tại sự kiện


Ngoài giới thiệu về sự kiện VACOSI Makeup Tour, chương trình còn có phần talk show về xu hướng làm đẹp “No – Makeup Makeup” với sự tham gia của Hoa hậu Lương Thùy Linh, Makeup aritst Thành Lê, Makeup artist Phúc Nghĩa và Đạo diễn Catwalk và biểu diễn Crazy Nhóc. Trong phần talk show Hoa hậu Lương Thùy Linh cho biết cảm thấy rất háo hức khi được đồng hành cùng nhãn hàng VACOSI cũng như được góp mặt cùng với các chuyên gia trang điểm để chia sẻ về xu hướng làm đẹp.





Không gian trưng bày các sản phẩm VACOSI tại sự kiện





Các chuyên gia trang điểm và đội ngũ VACOSI làm đẹp và sáng tạo các xu hướng makeup cho người mẫu để chuẩn bị tiết mục biểu diễn thời trang trên sân khấu.


Dàn người mẫu khoe sắc trên sàn catwalk



Chương trình khởi động VACOSI Makeup Tour nhận đước sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khán giả và quan khách





Các khách mời và quan khách chụp hình lưu niệm trên sân khấu VACOSI Makeup Tour




Đội ngũ thực hiện VACOSI Makeup Tour "No - Makeup Makeup"


VACOSI Makeup Tour "No - Makeup Makeup" sẽ được khởi động và ra mắt sự kiện tại TP.HCM ngày 24/6/2020, diễn ra ở Long An, Tiền Giang tháng 7/2020, tháng 8/2020 : diễn ra ở Cần Thơ, Vĩnh Long, Quý 4/2020 tại Miền Đông Nam Bộ và Quý 1/2021 ở Miền Trung và Miền Bắc.


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.