Khởi My và Han Sara lần đầu đứng chung khung hình: Tin nổi không khi cả hai cách nhau tới 10 tuổi?

By dvvn thg 4 28, 2020
Khoảnh khắc Khởi My và Han Sara đọ sắc chung khung hình đã làm người hâm mộ không khỏi trầm trồ vì nhan sắc tươi trẻ một chín một mười.

Trên trang cá nhân mới đây, Han Sara đã chia sẻ hình ảnh chung với đàn chị Khởi My và lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Được biết, cả hai đã có dịp hợp tác trong một số chương trình nhưng mãi tới bây giờ mới ghi lại khoảnh khắc chung. Có thể thấy, dù Khởi My nay đã chạm ngưỡng 30 và Han Sara mới bước sang tuổi 20 nhưng độ tươi trẻ, nhan sắc xinh đẹp của cả hai đều khó so bì.


Với Khởi My, mặc dù chênh Han Sara tới 10 tuổi nhưng cô vẫn tự tin khoe nhan sắc xinh đẹp, tươi trẻ cùng biểu cảm vô cùng dễ thương chẳng kém cạnh. Đặc biệt, Khởi My và Han Sara còn là hai mỹ nhân sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc đáng ngưỡng mộ. Nếu như nữ ca sĩ gốc Hàn sở hữu số đo vòng hai nhỏ nhất Vbiz là 53cm thì Khởi My cũng là mỹ nhân hiếm hoi có vòng eo săn chắc, múi nào ra múi nấy. Nhìn hình ảnh này, không ít khán giả còn bày tỏ mong muốn một ngày được thấy khoảnh khắc đọ eo thon của cả hai.


Cả hai cũng là những người đẹp sở hữu body thon gọn, vòng eo săn chắc, siêu nhỏ đáng ngưỡng mộ của Vbiz.


Theo: Kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.