Khởi Phong nhóm Tam Hổ bị vợ 'tố' nạt nộ trong phòng thu

By dvvn thg 7 18, 2021
Đối với ca sĩ Kiều Vân, Khởi Phong là người khó tính trong công việc. Anh nhiều lần nạt nộ, khiến bà xã bật khóc vì ức chế.

Khởi Phong và Kiều Vân trở thành khách mời trong tập 24 Mảnh ghép hoàn hảo (lên sóng trên VTV9) để chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình. Theo tiết lộ, cả hai quen nhau được 9 năm và mới chính thức “về chung nhà” khoảng một năm nay.

Ca sĩ Kiều Vân nhận xét chồng mình là người khó tính và khắt khe trong công việc, nhiều lúc khiến cô bật khóc vì quá ức chế. Dù vậy, nữ khách mời phải công nhận rằng những sản phẩm mà cô ra mắt đều chỉn chu và đó là kết quả từ sự khó tính của chồng. Cô cho rằng việc người bạn đời nghiêm túc trong công việc là đúng, song cũng nhiều lần khiến cô phải tổn thương. Kiều Vân tâm sự ngay từ những ngày đầu quen nhau, sự khó tính trong công việc của chồng đã được bộc lộ rõ. Và cách để cô linh hoạt “sống chung với lũ” là nhẫn nhịn và nghe lời vì “suy cho cùng đó cũng là điều tốt”.

Khởi Phong nhóm Tam Hổ bị vợ 'tố' nạt nộ trong phòng thu - ảnh 1

Về phía nhạc sĩ Khởi Phong, anh thừa nhận mình là người khó tính nhưng chỉ trong phạm vi công việc. Nếu có điều gì không vừa ý hoặc không đúng yêu cầu thì thành viên nhóm Tam Hổ đều bắt buộc đối phương phải thực hiện lại như kì vọng. Anh lý giải điều này xuất phát từ suy nghĩ muốn vợ có những sản phẩm tốt nhất phục vụ khán giả. Khởi Phong cho biết khi nghĩ lại, anh thấy rất thương Kiều Vân nhưng bản thân quan niệm “giữa công việc và tình cảm cần có sự rạch ròi”.

Ca sĩ Kiều Vân cho biết dù khó tính trong công việc song trong đời sống thường ngày, ông xã lại rất dễ thương, chiều chuộng cô hết mực. Đến mức có những việc đơn giản nữ ca sĩ có thể tự làm được nhưng Khởi Phong vẫn giành làm, đôi lúc người ngoài nhìn vô lại tưởng cô “hành hạ” chồng quá đáng. Lắng nghe câu chuyện này, Ốc Thanh Vân cho rằng do tính cách của Khởi Phong là “phải chính tay anh làm thì yên tâm hơn là giao cho người khác thực hiện”. Theo nữ MC, do ảnh hưởng từ sự khó tính trong công việc nên Khởi Phong sẽ chủ động trong mọi thứ, đôi khi sẽ quá ôm đồm vì nghĩ chỉ có anh mới thực hiện tốt nhất.

Bên cạnh đó, Kiều Vân còn đánh giá cao ông xã vì anh từng quan niệm: “Khi đàn ông có vợ, người mình yêu thương mà không lo được thì nhục lắm”. Đó là lý do khi đang hoạt động trong nhóm nhạc Tam Hổ, anh quyết định dừng lại tất cả để lui về hỗ trợ bà xã xây dựng tên tuổi. Khi nghe những lời tâm sự của vợ, nhạc sĩ Khởi Phong thầm cảm ơn Kiều Vân đã luôn đồng hành và trải qua nhiều thử thách, thăng trầm trong cuộc sống cùng anh. Nam khách mời bộc bạch: “Nếu mà không có Vân thì chắc sẽ không có người con gái nào chờ tôi lâu đến như vậy. Thật sự là một điều vô cùng may mắn”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.