Không cần nhiều lớp trang điểm, Chi Pu giữ da mịn mượt nhờ 4 cách này

By dvvn thg 6 22, 2020
Trong bộ ảnh mới ra mắt, Chi Pu nhận nhiều lời khen về vẻ ngoài tươi trẻ, làn da mịn mướt. Giải đáp thắc mắc của người hâm mộ, nữ ca sĩ chia sẻ bí quyết dưỡng da sáng khoẻ.

Điều kiện tiên quyết để có làn da đẹp xuất phát từ bước làm sạch da. Khi da sạch, các dưỡng chất được mở đường thẩm thấu sâu và phát huy tốt vai trò của mình. Những người công việc thường xuyên phải phủ lên da lớp trang điểm như Chi Pu càng phải quan tâm đến quy trình này.

Khi kết thúc ngày dài, da không chỉ gánh lớp trang điểm, mà còn thêm khói bụi, áp lực cơ thể do cường độ cao. Do đó, da dễ bị bít tắc gây các vấn đề như mụn ẩn, viêm nếu không chăm sóc, làm sạch kỹ lưỡng. Nữ chủ nhân bản hit Cung đàn vỡ đôi khuyên fan tận dụng chương trình giảm giá đến 90% trên Lazada từ nay đến hết 22/6 để mua sắm nhiều thương hiệu mỹ phẩm chính hãng hợp túi tiền, đảm bảo chất lượng chăm sóc da.


“Vũ khí” làm đẹp tiếp theo không thể bỏ qua là mặt nạ. Tùy nhu cầu và công dụng, mặt nạ chứa thành phần khác nhau như trà xanh, nha đam, tảo biển, mật ong, chanh… cấp ẩm, giúp da mịn màng hơn. Với lịch trình bận rộn, Chi Pu gần như không có thời gian nghỉ ngơi, nữ ca sĩ tranh thủ thư giãn, tái tạo năng lượng trong lúc đắp mặt nạ. Với vài thao tác đơn giản, nữ ca sĩ có thể sắm loạt mặt nạ từ thương hiệu lớn mà không tốn phí vận chuyển trên Lazada. Tinh chất mặt nạ thẩm thấu cùng cảm giác mát lạnh vừa tốt cho da, vừa giảm căng thẳng hiệu quả.


Để “vũ khí” làm đẹp này phát huy hiệu quả, Chi Pu khuyên người dùng nên chọn sản phẩm phù hợp với làn da. Đặc biệt, da nhạy cảm cần ưu tiên mặt nạ lành tính, không chứa axit hoặc thành phần dễ gây kích ứng.

Thường xuyên phải di chuyển và quay phim ngoài trời, kem chống nắng trở thành vật bất ly thân của chủ nhân hit Cung đàn vỡ đôi. Dành lời khuyên, Chi Pu chia sẻ fan nên chú trọng chọn các thương hiệu dịu nhẹ, nổi tiếng với khả năng giữ ẩm, tan nhanh.


Một trong những nguyên nhân bị mụn là da quá khô, buộc phải tiết dầu để cân bằng, gây bít tắc lỗ chân lông. Da khô cũng đẩy nhanh quá trình lão hóa, gây bong tróc thiếu thẩm mỹ. Khắc phục vấn đề này, Chi Pu khuyến khích phái đẹp nên sử dụng xịt khoáng thường xuyên, nhất là nhân viên văn phòng ngồi máy lạnh thời gian dài. Theo cô, các sản phẩm với công nghệ thẩm thấu, hạt khoáng mịn dịu là lựa chọn đáng tham khảo.


Để giữ nhan sắc tươi trẻ, Chi Pu nhấn mạnh làm đẹp là quá trình chăm sóc kỹ lưỡng và tìm hiểu, lựa chọn mỹ phẩm phù hợp với làn da, không phải kết quả của ngày một ngày hai.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.