Không chỉ cắt tóc, Đức Phúc còn ăn mặc giống phim 'Reply 1988'

By dvvn thg 5 02, 2020
Kể từ khi cắt tóc giống Park Bo Gum, nam ca sĩ chuộng những kiểu áo dài tay, có cổ và thể hiện nét đáng yêu hơn.

Từ khi quyết định cắt tóc giống nhân vật Choi Taek (do Park Bo Gum thủ vai) trong phim Reply 1988, Đức Phúc trông trẻ trung hơn. Màu tóc nâu hạt dẻ cũng góp phần giúp giọng ca Hơn cả yêu tôn được làn da trắng sáng. Thời gian gần đây, người hâm mộ nhận ra style của 9X cũng có sự thay đổi rõ rệt. Đáng chú ý, phong cách này càng khiến fan nhớ đến nhân vật Park Bo Gum từng đảm nhận. Thay vì chọn áo phông hay sơ mi cổ ve họa tiết bắt mắt, nam ca sĩ Hà thành lại chuộng tông trầm hơn và có thiết kế đơn giản.


Chiếc áo len màu be in hình ngộ nghĩnh thể hiện sự phóng khoáng, thoải mái nhưng không kém phần đáng yêu của nam ca sĩ. Anh không quên kết hợp cùng chiếc mũ len ton-sur-ton để tăng độ trẻ trung. Theo nhiều chuyên gia thời trang, màu be phù hợp với mọi tông da, dễ phối đồ và không bao giờ lỗi mốt.


Ngoài những mẫu áo len đơn giản, chủ nhân hit Ánh nắng của anh cũng thường xuyên lăng xê các thiết kế dài tay, có cổ. Chiếc áo 3 màu trị giá khoảng 45 USD của Levi's như "trợ thủ" giúp Đức Phúc hóa thân thành công vai học sinh. Sự tinh tế của anh thể hiện qua cách phối màu đồng điệu từ chiếc túi Small Soft Berlin Crossbody In Visetos thuộc MCM đến đôi giày đế cao cá tính.


Hình ảnh thể hiện rõ nét nhất sự liên kết giữa Đức Phúc và Choi Taek là khi anh kết hợp kiểu áo polo dài tay tối màu với quần mom jeans. Để tổng thể không rời rạc, nam ca sĩ đeo thêm túi tông nâu, be của Burberry trị giá gần 1.500 USD cùng giày sneakers đế thấp từ Saint Laurent.


Chiếc áo sweat shirt của GUESS với màu sắc tương phản đã giúp 9X thể hiện đúng tinh thần retro.


Lùi về năm 2015, phong cách "ngố tàu" của chàng trai giỏi môn cờ vây trong tác phẩm ăn khách ở xứ kim chi cũng trở thành trào lưu trong giới trẻ. Để hợp với vai diễn, Park Bo Gum gắn liền với những chiếc áo dáng polo lịch sự, cài kín nút.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.