Không chịu kém Trường Giang, Huỳnh Phương gây bão với khoảnh khắc nâng váy cho người yêu tại sự kiện

By dvvn thg 12 07, 2019
Hậu công khai hẹn hò Sĩ Thanh, Huỳnh Phương tiếp tục khiến hội FA ghen tị với khoảnh khắc chăm sóc người yêu cực tình cảm.

Sau khi chính thức công khai hẹn hò, Sĩ Thanh - Huỳnh Phương trở thành cặp đôi được quan tâm đặc biệt trong Vbiz. Không khiến người hâm mộ thất vọng, cả 2 luôn dành cho nhau những cử chỉ chăm sóc cực ân cần và ngọt ngào. Đặc biệt, mới đây khi cùng sánh đôi tại một sự kiện, Huỳnh Phương lại ghi điểm tuyệt đối với khoảnh khắc nâng váy giúp người yêu.


Không giấu được niềm hạnh phúc, Sĩ Thanh chia sẻ: "Mang đôi guốc 2 tấc và cái đầm vẫn dài. May có bạn ấy kề bên". Không chỉ Sĩ Thanh, Nhã Phương cũng từng được Trường Giang công khai bồng bế tại sự kiện do diện chiếc váy quá dài gây khó khăn trong việc di chuyển. Học tập Trường Giang, hành động ga lăng của Huỳnh Phương lập tức nhận về nhiều lời khen ngợi có cánh của dân mạng.


Sau công khai hẹn hò, Huỳnh Phương và Sĩ Thanh luôn tích cực thể hiện tình cảm. Mới đây, Sĩ Thanh còn đưa Huỳnh Phương về ra mắt gia đình khiến người hâm mộ hết sức ngóng chờ tin vui của cả 2 trong thời gian tới.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.