Không gian lễ cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver

By dvvn thg 2 21, 2020
Sau nghi lễ được tổ chức ở nhà thờ, Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ đãi tiệc người thân, bạn bè tại một khu biệt thự sân vườn lãng mạn.

Sáng 20/2, Tóc Tiên và Hoàng Touliver kết hôn tại nhà thờ Con Gà (Đà Lạt). Sau khi hoàn tất nghi lễ, cô dâu chú rể đãi tiệc gia đình, bạn bè vào lúc 17h cùng ngày tại một biệt thự sân vườn cách đó không xa. Trước giờ diễn ra tiệc, cổng biệt thự vẫn đóng kín.


Bên trong, nhiều người đang tất bật chuẩn bị cho buổi tiệc của Tóc Tiên và Hoàng Touliver. Đám cưới của cặp sao có sự góp mặt của khoảng 50 khách mời, trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Soobin Hoàng Sơn, Binz, Andree, Rhymastic, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang...


Không gian ăn tiệc được bố trí ngoài trời với dàn cây treo và nhiều lẵng hoa. Phía nữ ca sĩ chuẩn bị nhiều dây đèn để thắp sáng, đồng thời giúp không gian thêm lung linh, lãng mạn.


Trước đó, nhiều người cho rằng Tóc Tiên sẽ tổ chức đám cưới tại biệt thự riêng mới xây. Tuy nhiên, cô và Hoàng Touliver quyết định thuê địa điểm khác có không gian thoáng đãng và cảnh sắc đẹp hơn để làm tiệc. Sát giờ G, đội ngũ phục vũ vẫn đang tất bật chuẩn bị ghế ngồi, đĩa, chén...


Nơi tổ chức tiệc có không gian xanh mát, thoáng đãng với cảnh trí đẹp mắt.


Ngoài khu vực bàn tiệc, cô dâu và chú rể còn bố trí một sân khấu nhỏ,được trang trí bằng nhiều hoa tươi. Có ý kiến cho rằng cặp sao sẽ tái hiện khung cảnh thề nguyện gắn bó trọn đời tại đây.


Sáng cùng ngày, dàn khách mời đã chứng kiến lễ kết hôn tại nhà thờ của nữ ca sĩ 31 tuổi. Sau đó, các nghệ sĩ nổi tiếng đã tập trung chụp ảnh kỷ niệm và vui vẻ trò chuyện trong lúc chờ di chuyển tới chỗ nơi đãi tiệc.


Về phía cô dâu - chú rể, hai người liên tục che chắn bằng mỗi khi xuất hiện. Sau khi hoàn tất thủ tục kết hôn, nữ ca sĩ và chồng nhanh chóng rời khỏi nhà thờ. Ngay cả khi ngồi trên ôtô, Tóc Tiên vẫn che kín khung cửa để tránh bị chụp ảnh.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.