Không làm tiệc rình rang, Diệp Bảo Ngọc giản dị mừng tuổi 27

By dvvn thg 8 03, 2020
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 27 vào ngày 1.8, diễn viên Diệp Bảo Ngọc thực hiện bộ ảnh thời trang với tông màu hồng để gửi tặng khán giả thay vì tổ chức tiệc rình rang.

Diệp Bảo Ngọc gây chú ý qua những bộ phim 'Sức mạnh tình thâm', 'Giông tố cuộc đời', 'Mình cưới thật em nhé', 'Ải mỹ nhân', 'Sau ánh hào quang', 'Mật danh Rocker'… Tuy nhiên, hot girl Sài thành vắng bóng làng giải trí 2 năm để tập trung cho việc kinh doanh riêng.

Diệp Bảo Ngọc gây chú ý qua những bộ phim 'Sức mạnh tình thâm', 'Giông tố cuộc đời', 'Mình cưới thật em nhé', 'Ải mỹ nhân', 'Sau ánh hào quang', 'Mật danh Rocker'… Tuy nhiên, hot girl Sài thành vắng bóng làng giải trí 2 năm để tập trung cho việc kinh doanh riêng /// Ảnh: MILLOR TRẦN

Đầu năm 2020, nữ diễn viên 9X quay trở lại showbiz với nhiều hoạt động sôi nổi, cô tích cực tham gia nhiều gameshow, talkshow… hơn trước. Vừa hết lệnh cách ly xã hội do dịch Covid-19 vừa rồi, nữ diễn viên đáp lễ với khán giả bằng vai nữ chính trong phim ngắn Hạt giống tình yêu của chuỗi sitcom Xin chào hạnh phúc được phát sóng trên VTV3.

Không làm tiệc rình rang, Diệp Bảo Ngọc giản dị mừng tuổi 27 1

Bước vào tuổi 27, vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên Diệp Bảo Ngọc không tổ chức tiệc rình rang mà chỉ thực hiện bộ ảnh kỷ niệm.

Không làm tiệc rình rang, Diệp Bảo Ngọc giản dị mừng tuổi 27 2

Bà mẹ một con đầu tư bối cảnh hoàn toàn mới cho bộ ảnh thời trang, lấy màu hồng làm chủ đạo với 7 bộ trang phục của 3 nhà thiết kế nổi tiếng là Lê Thanh Hòa, Đắc Thắng và Trần Hùng.

Không làm tiệc rình rang, Diệp Bảo Ngọc giản dị mừng tuổi 27 3

Các mẫu thiết kế nhẹ nhàng, đậm chất “bánh bèo” thể hiện sự trong sáng như hình ảnh của nữ diễn viên trong nhiều bộ phim trước đây.

Không làm tiệc rình rang, Diệp Bảo Ngọc giản dị mừng tuổi 27 4

Tuy với một bộ ảnh nhưng nữ diễn viên chuẩn bị cả ê-kíp hoành tráng từ khâu trang điểm, làm tóc, stylist, bối cảnh… Thời gian thực hiện suốt 10 tiếng đồng hồ với nhiều mẫu tóc và lối trang điểm khác nhau.

Không làm tiệc rình rang, Diệp Bảo Ngọc giản dị mừng tuổi 27 6

Là một diễn viên nên Diệp Bảo Ngọc không muốn đóng khung mình vào hình ảnh nhất định nào đó mà cô mong sẽ có nhiều kịch bản phù hợp, thay đổi tính cách nhân vật đa dạng để bản thân có thể thỏa đam mê sáng tạo.

Không làm tiệc rình rang, Diệp Bảo Ngọc giản dị mừng tuổi 27 5

Ở tuổi 27, Diệp Bảo Ngọc khá hài lòng với cuộc sống không ràng buộc của mình. Cô bày tỏ bản thân cảm thấy may mắn khi có người đàn ông hiểu mình, lắng nghe và chia sẻ với mình tất cả những vấn đề trong cuộc sống.

Không làm tiệc rình rang, Diệp Bảo Ngọc giản dị mừng tuổi 27 12

"Ở thời điểm hiện tại thì Ngọc chưa có ý định tài hôn. Việc kết hôn chỉ là hình thức, điều quan trọng là người bên cạnh có thông cảm và chia sẻ với mình hay không và ngược lại cũng thế", người đẹp bộc bạch.

Không làm tiệc rình rang, Diệp Bảo Ngọc giản dị mừng tuổi 27 13

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.