Khổng Tú Quỳnh hát về nỗi đau bị phụ tình

By dvvn thg 11 26, 2019
Khổng Tú Quỳnh hóa thân thành một cô dâu xinh đẹp nhưng có cái kết không hạnh phúc. Cô bị bạn trai phản bội ngay trong ngày cưới.

Sau thời gian dài im ắng, Khổng Tú Quỳnh trở lại với sản phẩm âm nhạc mới Mãi mãi là một lời nói dối. Giống đa số MV nhạc Việt hiện nay, nữ ca sĩ xây dựng chuyện tình tay ba. Nữ chính bị bạn trai phản bội, đau khổ, tuyệt vọng và gặp tai nạn trên đường.


Khổng Tú Quỳnh hóa thân thành cô dâu trong MV. Nói về lý do chọn ca khúc ballad buồn để đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc, giọng ca 9X cho biết cô cảm thấy đồng cảm với câu chuyện của người con gái trong bài hát. “Tôi có nhiều cảm xúc để thực hiện nó nhất. Tôi đang hát bằng nỗi buồn của mình”, Khổng Tú Quỳnh chia sẻ.


Những tâm sự của Khổng Tú Quỳnh khiến khán giả không khỏi liên tưởng đến chuyện tình của cô và Ngô Kiến Huy ngoài đời. Họ từng là thanh xuân của nhau và chia tay sau khoảng 10 năm gắn bó.


Cô gái trong ca khúc bắt gặp bạn trai hôn đắm đuối nhân tình vào ngày cưới. Cô bỏ đi và gặp tai nạn. Sự mất mát sau đó trở thành nỗi ám ảnh và khiến chàng trai rơi vào ác mộng hàng đêm.


Trước đó, nữ chính trải qua những khoảnh khắc hạnh phúc bên người yêu. Mọi thứ biến thành bi kịch khi người thứ ba xuất hiện. Khổng Tú Quỳnh cho hay thông qua MV này, cô muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình yêu: “Khi bạn một lần lầm lỗi trong quá khứ, đó sẽ như một vết sẹo không thể chữa lành, một ngày nào nó chắc chắn cái kim đó sẽ lộ ra và gây tổn thương”.


Thời gian gần đây, Khổng Tú Quỳnh được nhận xét theo đuổi hình ảnh gợi cảm hơn. Cô cũng chăm chút ngoại hình, xuất hiện nhiều ở các sự kiện. Sự lột xác phong cách giúp cô được chú ý và là bước đà tốt để trở lại hoạt động nghệ thuật.


Bên cạnh diễn xuất của nữ chính Khổng Tú Quỳnh, MV Mãi mãi là một lời nói dối còn có sự tham gia của hai diễn viên trẻ Mai Sương và Xuân Hùng. Trong vai kẻ thứ ba, Mai Sương tuyên bố với nữ chính: "Đàn ông ai cũng bội bạc như nhau cả thôi. Ngày hôm nay anh ta đã lựa chọn cô mà bỏ rơi tôi thì ngày mai anh ta cũng có thể làm điều tương tự với cô”.


Theo: ZIng.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.