Khổng Tú Quỳnh hợp tác rapper tai tiếng trong sản phẩm trở lại

By dvvn
Khổng Tú Quỳnh và Binz – rapper nổi tiếng nhưng cũng từng vướng tranh cãi lộ ảnh nhạy cảm – có nhiều khoảnh khắc thân mật trong MV mới.
MV Sẽ không ngốc nữa - Khổng Tú Quỳnh Khổng Tú Quỳnh liên tục lột xác, biến hoá thành 7 nhân cách vì bị phản bội.
Đánh dấu sự trở lại, Khổng Tú Quỳnh hợp tác Binz, rapper nổi tiếng và được khán giả yêu thích từ những năm cuối thập niên 2000. Tuy nhiên, trong cuộc sống, nam rapper cũng từng vấp phải tranh cãi, điển hình là vụ việc lộ ảnh phản cảm vào tháng 3 vừa qua.

Cụ thể, trên trang cá nhân, nam rapper đăng hình khoả thân và có hành động nhạy cảm với một cô gái. Dù hình ảnh được xoá đi ngay sau đó nhưng cộng đồng mạng đã nhanh chóng chia sẻ trên các diễn đàn. Nhiều ý kiến chỉ trích Binz và cho rằng anh chiêu trò nhằm gây chú ý.

Trong sản phẩm Sẽ không ngốc nữa, Binz đảm nhận vai trò rapper và cũng là nam chính, góp phần đẩy mạnh tâm lý khiến Khổng Tú Quỳnh diễn xuất nhập tâm hơn. Đặc biệt, phân cảnh nữ ca sĩ xuất hiện sexy trong bồn tắm và lạnh lùng "búng tay" khiến Binz biến mất cũng là một trong những chi tiết đáng giá của MV.


Binz hóa thân thành người đàn ông đào hoa, khiến bạn gái là Khổng Tú Quỳnh nhiều lần đau khổ.

Theo chia sẻ của bạn gái Ngô Kiến Huy, MV Sẽ không ngốc nữa là sản phẩm được đầu tư lớn nhất trong sự nghiệp ca hát. Sản phẩm cũng đánh dấu sự thay đổi của nữ ca sĩ sau thời gian dài trung thành với hình ảnh nhẹ nhàng, đằm thắm.
Trong MV, cô hóa thân thành 7 hình tượng khác nhau với mục đích muốn khán giả nhìn thấy sự chuyển biến từ tâm lý tới ngoại hình của một cô gái bị người yêu phản bội.

Thay vì dại khờ, ngốc nghếch vì tình, cô gái kịp thức tỉnh bản thân phải mạnh mẽ xoá đi ký ức về người yêu cũ để trở thành một phụ nữ độc lập, tự tin nhất.

Phần hình ảnh của MV nhận nhiều lời khen ngợi, đây là sản phẩm được đầu tư chỉn chu, kỹ xảo hiện đại. Việc Khổng Tú Quỳnh thay đổi tạo hình liên tục cũng đem đến sự thích thú cho người xem. Tuy nhiên, giai điệu Sẽ không ngốc nữa không quá bắt tai.

Một số ý kiến nhận xét ca khúc khó có thể trở thành hit: "Bài hát bình thường, không có gì là mới, giai điệu khá quen", "beat nghe kỳ kỳ, không được hiện đại lắm".

Trước đó, Khổng Tú Quỳnh im ắng suốt thời gian dài. Cô tâm sự rằng rất tủi thân vì bị chê hết thời nhưng không ra bài hát mới để lấy lại danh tiếng vì cảm thấy không tìm được chính mình.

"Bất lợi của tôi là cái tên Khổng Tú Quỳnh đã được nhiều người biết đến nên khi ra mắt bất kỳ sản phẩm mới nào đều phải kỹ càng, thận trọng để chỉn chu nhất. Tiền thì ai mà không cần. Nhưng tôi không thể cứ ra mắt bừa 1, 2 bài nhạc rồi cứ thế đi hát hội chợ kiếm tiền sống qua ngày", nữ ca sĩ tâm sự.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.