Khổng Tú Quỳnh ngọt ngào gợi nhớ hình ảnh 'cô bé dâu tây'

By dvvn thg 10 23, 2020
Khổng Tú Quỳnh xuất hiện lộng lẫy trong trang phục công chúa làm fan nhớ lại hình ảnh 'cô bé dâu tây' ngọt ngào và đáng yêu thuở nào.

Xuất hiện tại show thời trang đánh dấu chặng đường 5 năm theo đuổi sự nghiệp của nhà thiết kế Nguyễn Minh Công, Khổng Tú Quỳnh gây chú ý khi hóa thân thành “công chúa tóc mây” với bộ váy hồng bồng bềnh nổi bật.

Thời gian gần đây, Khổng Tú Quỳnh khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi phong cách ăn mặc trở nên nóng bỏng và gợi cảm hơn. Bên cạnh những lời khen về phong cách cuốn hút hơn trước, cô cũng nhận được nhiều ý kiến chỉ trích vì hình ảnh có phần táo bạo, quá đà. Nhiều người lo rằng Khổng Tú Quỳnh đang chạy theo trào lưu khoe thân để tự tạo sức nóng cho bản thân. Thế nhưng, trong hình tượng "công chúa tóc mây" lần này, cô nàng đã trở về hình ảnh lúc mới vào nghề, vừa gần gũi lại vừa mới mẻ khiến người hâm mộ thích thú.

Khổng Tú Quỳnh ngọt ngào gợi nhớ hình ảnh 'cô bé dâu tây' - ảnh 1

Tại sự kiện, Khổng Tú Quỳnh diện chiếc váy hồng với chất liệu voan bồng xòe, được xếp tầng tỉ mỉ. Đồng thời, với kiểu trang điểm nhẹ nhàng và gương mặt nhỏ nhắn, giọng ca Lạnh lôi cuốn ánh nhìn với sự ngọt ngào và trẻ trung.

Qua mỗi giai đoạn trong sự nghiệp, Khổng Tú Quỳnh đã nhiều lần “lột xác”, muốn thoát ly khỏi hình ảnh kẹo ngọt để xây dựng phong cách trưởng thành và gợi cảm hơn. Tuy nhiên, dấu ấn về hình ảnh nhí nhảnh, tươi vui đã trở thành kí ức đẹp khi khán giả nhắc về nữ ca sĩ.

Khổng Tú Quỳnh ngọt ngào gợi nhớ hình ảnh 'cô bé dâu tây' - ảnh 2

Theo tiết lộ của Khổng Tú Quỳnh, cô cho biết sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, bản thân đã sẵn sàng trở lại với âm nhạc. Nữ ca sĩ hi vọng màn tái xuất của mình sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Hơn 10 năm về trước, Khổng Tú Quỳnh là gương mặt đình đám trong dòng nhạc teen khi sở hữu nhiều bản hit đình đám được giới trẻ "nhớ mặt đặt tên" như: Xe buýt hai tầng, Lạnh, Nhớ lắm… và đặc biệt nhất phải kể đến Tiệm bánh dâu tây. Đây là ca khúc khiến tên tuổi Khổng Tú Quỳnh phủ sóng rộng khắp, được công chúng gọi thân mật với biệt danh "cô bé dâu tây".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.