Khổng Tú Quỳnh, vợ chồng Trường Giang dự cưới Hoàng Oanh

By dvvn thg 12 02, 2019
Cây hài quê Quảng Nam nắm tay vợ tình cảm dự tiệc cưới của MC Hoàng Oanh. Hoàng Oanh vốn là bạn thân của Nhã Phương.

Chiều 1/12, lễ cưới của Hoàng Oanh và Jack được tổ chức tại sân thượng của một nhà hàng tại quận 7, TP.HCM. Hôn lễ được tổ chức ấm cúng với sự tham gia của 200 khách mời gồm những bạn bè thân thiết và gia đình hai bên. Trường Giang và Nhã Phương là một trong những khách mời đến dự sớm nhất.


Hoàng Oanh và Nhã Phương chơi thân nhiều năm qua. Vào tiệc chia tay thời độc thân của bạn, Nhã Phương cũng có mặt.


Đây là lần hiếm hoi cặp đôi cùng đi dự tiệc cưới. Từ khi kết hôn và sinh con, Nhã Phương bị nhận xét gầy hơn trước. Trường Giang tiết lộ bà xã bị ám ảnh bởi cân nặng. Vì vậy cô tập nhiều môn thể thao.


MC Tùng Leo chụp ảnh bên vợ chồng Nhã Phương, Trường Giang.


Khổng Tú Quỳnh đi tiệc cùng Thiên Minh. Nữ ca sĩ diện đầm trễ vai gợi cảm. Cô chơi thân với Hoàng Oanh sau khi đóng chung phim Tháng năm rực rỡ.


NSƯT Thoại Mỹ một mình đi dự tiệc.


Trịnh Thảo đến trễ hơn so với nhóm bạn Ái Phương, Minh Thảo.


MC Quang Bảo chia sẻ tự tin khi dự tiệc cưới khi giảm hơn 20 kg. Một năm trước, anh từng nặng gần 90 kg.


Vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng dẫn con trai đi tiệc. Ở tháng cuối của thai kỳ, Hồng Phượng tăng cân khá nhiều. Nữ MC cho hay dù đi lại khá vất vả, cô vẫn cố gắng làm việc tích cực. Hiện tại, cô đang lên kế hoạch cho show diễn tiếp theo của ông xã.


Màn biểu diễn quen thuộc của Quốc Cơ và con trai. Từ 3 tháng tuổi, bé Bắp đã được ba hướng dẫn tập xiếc. Quốc Cơ kỳ vọng con trai sẽ nối nghiệp mình theo đuổi nghề xiếc.


MC Minh Quân chúc mừng đồng nghiệp.


Hoàng Oanh và ông xã ngoại quốc hân hoan bên dàn phù dâu. Trong số bạn thân thiết thiếu vắng Hoàng Yến Chibi. Nữ diễn viên có mặt tại lễ rước dâu nhưng không thể đến tiệc cưới vì bị sốt.


Hoàng Oanh xinh đẹp, rạng rỡ trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân. Cô dâu chọn đầm trắng gợi cảm với cổ khoét sâu, đường cắt ở phần eo.


Ái Phương chúc mừng bạn thân. Cả hai chơi với nhau 13 năm qua. Trước đó, Ái Phương hài hước cho rằng bản thân chưa có người yêu, chồng như nhóm bạn nên lấy niềm vui trong công việc và kiếm tiền.


Theo: Zing,vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.