Khương Ngọc: 'Bạn gái khiến tôi điềm đạm hơn'

By dvvn thg 4 05, 2021
Diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" tiết lộ anh đã tìm được một nửa của mình. Người yêu giúp anh điềm đạm hơn.

Tại hậu trường chương trình Cơ hội đổi đời, nam diễn viên Khương Ngọc lần đầu trải lòng về những thay đổi trong cuộc sống khi có bạn gái. Khương Ngọc thừa nhận anh từng có sự tự tin rất lớn vào bản thân. Vì vậy, nam diễn viên thường bị nhận xét ngông. Hiện tại, anh tự nhận mình điềm đạm hơn xưa.

Khuong Ngoc anh 1

“Từ khi gặp một nửa của mình, người ấy giúp tôi thay đổi hoàn toàn tính cách, có cái nhìn khách quan hơn về cuộc sống. Nhờ đó, mới có một Khương Ngọc điềm đạm như ngày hôm nay. Ai cũng có lúc phải chững lại, chứ không thể ồn ào như thời trẻ được”, anh nói.

Sự thay đổi của anh còn bắt đầu từ lối sống, cách ăn uống mỗi ngày.

Khương Ngọc cho biết: "Tôi đang có cuộc sống tự tu tập bằng việc ăn thuần chay, dành nhiều thời gian đọc sách về sức khỏe, giúp tránh bệnh ung thư. Từ ngày người thân mắc bệnh ung thư, tôi bắt đầu quan tâm tới sức khỏe nhiều hơn".

Khương Ngọc tâm sự việc hiểu rõ bản thân là điều khó nhất trong cuộc đời của mình. Đôi khi anh vẫn loay hoay với những câu hỏi về sự nghiệp, con đường mình đang đi. Khương Ngọc thừa nhận sự nghiệp vẫn chưa ổn định.

Trước đây, Khương Ngọc từng có thời gian hẹn hò với Thanh Trúc, Khả Như. Sau khi đường ai nấy đi, anh vẫn giữ mối quan hệ với họ. Khả Như từng chia sẻ khi tái ngộ Khương Ngọc trong một game show: "Chúng tôi vẫn âm thầm ủng hộ, quan sát và hỗ trợ nhau trong công việc, cả cuộc sống nếu đối phương cần".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.