Khương Ngọc 'đòi bỏ về' khi Trường Giang nhắc đến tình cũ Khả Như

By dvvn thg 4 10, 2021
Trước sự tham gia của Khương Ngọc, MC Trường Giang liền nhắc đến Khả Như để trêu chọc nam diễn viên. Điều này khiến Khương Ngọc ngượng ngùng, thậm chí 'đòi bỏ về'.

Chương trình Lạ lắm à nha do MC Trường Giang dẫn dắt vừa hé lộ đoạn teaser giới thiệu tập 4. Trong tập này có sự tham gia của các khách mời Khương Ngọc, Song Luân và Juky San. Nam MC thể hiện sự hài hước khi trêu chọc các nghệ sĩ, đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Khi giao lưu với Juky San, Trường Giang dò hỏi: "Ngày hôm nay mình biết sẽ hát với ai chưa?", nữ ca sĩ cho biết cô suy đoán nhiều nhưng vẫn chưa thể nghĩ ra. Lúc này, nam MC đáp: "Nếu mà biết rồi thì chơi làm chi nữa". Hay với sự xuất hiện của ca sĩ Song Luân, ông xã Nhã Phương đòi ghép đôi với Juky San khi nghe cả hai đều chưa có người yêu. Điều này khiến hai ca sĩ ngượng ngùng, còn nam MC thì cười khoái chí.

Đáng chú ý, diễn viên Khương Ngọc trở thành chủ đề để Trường Giang thoải mái trêu ghẹo. Ban đầu, nam MC khen diễn viên Ống kính sát nhân trông gầy và đẹp hơn trước. Đáp lại, Khương Ngọc có vẻ dè chừng và chỉ nói "cảm ơn" khiến nam MC hơi sượng. Tiếp đó, khi giới thiệu về luật chơi của chương trình, Trường Giang vòng vo rồi nhắc tới "tình cũ" của nam diễn viên: "Ở đây Bảo Thy ai không biết, Khởi My ở đây ai không biết. Vậy mà hát chung mình không biết. Ví dụ bây giờ Khương Ngọc mà hát chung với Khả Như thì biết không?". Vừa nghe "đụng chạm" đến mình, Khương Ngọc tái mặt vội ngăn lại: "Thôi đừng ví dụ như vậy, nghe sợ lắm".

Khương Ngọc 'đòi bỏ về' khi Trường Giang nhắc đến tình cũ Khả Như - ảnh 1

Trước sự việc, Trường Giang hả hê bật cười: "Ủa làm gì sợ em gái tui, nó chỉ ế thôi chứ làm gì sợ nó?". Khương Ngọc bối rối và giải thích anh cảm thấy khó xử trước chuyện này. Nhận thấy đồng nghiệp đang ngượng ngùng, nam MC mới buông tha và đổi sang chủ đề khác.

Trong phần thi của Song Luân, Khương Ngọc đưa ra gợi ý cho đàn em và khẳng định mình đang nói thật. Tuy nhiên, diễn viên Hậu duệ mặt trời phũ phàng: "Thôi đi, trước giờ đóng phim anh toàn đóng vai gian không à, đâu bao giờ đóng vai đàng hoàng đâu". Điều này khiến cho Khương Ngọc không hài lòng, anh cho biết mọi người đang suy nghĩ sai về mình và khẳng định "mình đóng vai đàng hoàng còn nhiều hơn những vai gian". Dù vậy, Song Luân vẫn không tin và nói thêm: "Em còn nhớ hồi em học cấp 2, em coi anh đóng phim gì mà đúng gian luôn. Cứ một chút anh lại diễn hành động đó, nếu lát nữa anh cũng diễn lại cái nét đó thì đúng là anh đang lừa em. Không thể nào mà anh lại giúp em đâu".

Khương Ngọc 'đòi bỏ về' khi Trường Giang nhắc đến tình cũ Khả Như - ảnh 2

Cũng trong phần thi này, trước sự xuất hiện của giọng ca bí ẩn, Khương Ngọc tỏ vẻ trầm ngâm khiến Trường Giang tò mò. Một lát sau, anh lộ vẻ hoang mang, đứng dậy đòi đi về nhưng bị nam MC ngăn lại. Trước sự việc, Song Luân thắc mắc: "Anh gặp vợ anh phải không?". Trường Giang tiếp lời: "Bậy, Khương Ngọc chưa có vợ, là người yêu cũ (Khả Như) phải không?". Trong khi Khương Ngọc im lặng ngượng ngùng, MC Trường Giang và Song Luân lại bật cười thích thú.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.