Khương Ngọc và tình cũ Khả Như tái hợp trên ghế nóng Nhạc hội song ca

By Dvvn
Đây là lần đầu cặp diễn viên tái hợp trong một chương trình kể từ khi chia tay 2 năm qua.
Tối 17/6, tập 10 chương trình Nhạc hội song ca là cuộc tranh tài của 4 nghệ sĩ Hoàng Yến Chibi, Thảo Trang, Ali Hoàng Dương, Đinh Hương và các thí sinh trong chương trình. Cùng Dương Triệu Vũ và Hoàng Oanh, đôi tình nhân cũ Khả Như và Khương Ngọc đảm nhận vai trò ở ban bình luận.

Đây là lần đầu cả hai cùng xuất hiện trong một game show kể từ khi chia tay 2 năm trước. Khả Như và Khương Ngọc từng có thời gian hẹn hò sau khi nam diễn viên chia tay diễn viên Thanh Trúc.


Khương Ngọc và Khả Như ngồi ghế bình luận trong Nhạc hội song ca. Ảnh: BTC.

Khả Như cho biết sau khi đường ai nấy đi, thay vì né tránh hay chấm dứt mối quan hệ thì cả hai vẫn là bạn bè. "Chúng tôi vẫn âm thầm ủng hộ, quan sát và hỗ trợ nhau trong công việc, cả cuộc sống nếu đối phương cần", cô nói.

Chia sẻ về việc tái hợp trên ghế nóng chương trình Nhạc hội song ca, Khả Như cho hay: “Tôi và anh Khương Ngọc cũng lo lắng khi nhận lời ngồi chung chương trình vì sợ mọi người chọc ghẹo. Tuy nhiên, khi lên sân khấu, cả hai không để ý gì đến nhau và chỉ quan tâm đến thí sinh, người biểu diễn nên tung hứng quá 'lầy lội'. Có thể nói chúng tôi làm việc cùng nhau thấy vui và thoải mái chứ không e dè vì chuyện cũ”.

Trong chương trình, Khả Như đã ủng hộ nhiệt tình phần thi của Ali Hoàng Dương với tiết mục Đường cong cùng thí sinh Minh Triết. Cô rời ghế bình luận, tiến thẳng lên sân khấu và kêu gọi khán giả ủng hộ nhiệt tình cho anh. Kết quả, Ali Hoàng Dương và Minh Triết đã chiến thắng đêm thi với 20 triệu đồng tiền thưởng.

Năm 2015, Khả Như từng xác nhận với Zing.vn về chuyện hẹn hò Khương Ngọc. Theo cô, cả hai yêu nhau vì tìm được tiếng nói chung, hợp nhau về suy nghĩ, sở thích.


Cặp đôi vui vẻ hợp tác sau khi chia tay. Ảnh: BTC.

"Về sở thích, chúng tôi cùng thích ăn cơm nhà, uống cà phê sáng, đi xem phim khuya. Tôi và anh ấy còn giống nhau ở sự cô đơn, hay suy nghĩ miên man. Khương Ngọc là người sống nội tâm, tình cảm dù bên ngoài ai cũng tưởng anh khô khan. Anh có những cái nhìn tỉ mỉ khi quan tâm đến người thân", cô từng tiết lộ.

Một năm sau cặp diễn viên chia tay trong im lặng, không còn xuất hiện trong các sự kiện với nhau. Khả Như cũng tránh nhắc tới tên bạn trai cũ bởi cô sợ những ồn ào tình cảm ảnh hưởng đến niềm tin của gia đình dành cho mình khi tham gia nghệ thuật.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.