Kiều Minh Tuấn: 'Nhìn xa hay gần, tôi đều không ưa nhìn'

By dvvn thg 5 18, 2020
Nam diễn viên thừa nhận anh không có lợi thế về mặt ngoại hình. Do vậy, tất cả thành công nếu có được đều đến từ sự cố gắng.

Kiều Minh Tuấn vừa nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc thể loại phim điện ảnh ở giải Cánh diều cho vai diễn trong hai tác phẩm Anh trai yêu quáiNắng 3. Đây là lần đầu tiên một diễn viên điện ảnh giành giải nam chính với hai vai trong cùng một năm.

Chiến thắng của Kiều Minh Tuấn không gây ra nhiều tranh cãi do cả hai đều thuyết phục được khán giả. Đặc biệt, vai Hoàng Phong trong Anh trai yêu quái đã khiến khán giả khóc cười với phần diễn xuất chân thực.


Chia sẻ sau khoảnh khắc nhận giả, Kiều Minh Tuấn cho biết chính anh cũng bất ngờ. “Tôi thực sự bất ngờ và không biết là có thể lệ như vậy. Tôi thậm chí còn hỏi mọi người là nếu với hai phim như vậy, tôi có được nhận hai cúp không. Mọi người trả lời là không được, chỉ được một cúp thôi. Nhưng rất bất ngờ”, anh nói.

Trước đó, đứng trên sân khấu, Kiều Minh Tuấn cũng cho biết anh hãnh diện, hạnh phúc khi nhận được giải thưởng Cánh diều vàng, coi đó là một sự ghi nhận lớn với nghề.

Điều đặc biệt hơn là Kiều Minh Tuấn đứng chung sân khấu với Cát Phượng. Nam diễn viên cho biết khoảnh khắc không chỉ là sự ghi nhận, mà còn giống như một người có hai cánh và hai cánh cùng đồng hành, cùng bay cao.

“Thực sự ý nghĩa và rất ý nghĩa. Đó là kỷ niệm đẹp của hai chúng tôi, trong cả đời sống lẫn nghề nghiệp. Về nghề, mọi người xem phim cũng đã biết rồi, những vai diễn là cố gắng của cả hai chúng tôi”, anh chia sẻ.

Trước câu hỏi: “Tổng kết năm vừa qua, anh thấy mình đã làm được những gì?”, Kiều Minh Tuấn cho biết không chỉ là những bộ phim hay vai diễn, quan trọng anh đã có một chặng đường thú vị. “Tôi mong cuộc đời mình cũng thú vị như chặng đường của năm vừa qua”, anh nói thêm.

Mặc dù khi đứng trên sân khấu, có những khoảnh khắc Kiều Minh Tuấn quên cả tên phim, nam diễn viên đồng thời tiết lộ mỗi dự án anh lại có những kỷ niệm và trải nghiệm riêng rút ra cho mình.

“Với Anh trai yêu quái, tôi đã trải nghiệm cảm giác có một đứa em. Dù nó quậy như thế nào và mình phải giải quyết ra sao thì đó cũng là trải nghiệm tuyệt vời. Điều đó không dễ gì có được”, nam diễn viên nhấn mạnh.

Trong cuộc trò chuyện ngắn, Kiều Minh Tuấn cũng thừa nhận anh không có những lợi thế về ngoại hình. Do vậy, bản thân chỉ biết cố gắng và cố gắng nhiều hơn nữa. “Tôi không đẹp, không cao, nhiều khi lại còn mập. Nhìn xa cũng như nhìn gần đều không ưa nhìn. Do vậy chẳng biết gì hơn ngoài sự cố gắng”, anh bộc bạch.


Kiều Minh Tuấn luôn khuyên diễn viên trẻ mới vào nghề, đặc biệt là những diễn viên tay ngang, phải luôn cố gắng để vươn lên và vượt qua giới hạn của bản thân.

“Tôi luôn dặn mấy đứa nhỏ phải cố gắng rất nhiều khi bản thân không có những lợi thế về ngoại hình. Người ta cố gắng 100%, thì mình phải cố gắng nhiều hơn. Có như vậy mới đạt được thành quả”, nam diễn viên Anh trai yêu quái chia sẻ.

Phóng viên cũng đặt câu hỏi về việc trước đó Kiều Minh Tuấn phải đối mặt với làn sóng tẩy chay từ khán giả sau scandal PR bẩn cho phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con. Song, nam diễn viên từ chối trả lời về những ồn ào đã qua.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.