Kiều Minh Tuấn: Tôi không việc gì phải gồng mình để sống kiểu ngôi sao

By dvvn thg 2 19, 2021
Diễn viên Kiều Minh Tuấn đã có những chia sẻ về chuyện giúp người khó khăn trong chương trình Cơ hội đổi đời.

Kiều Minh Tuấn là một trong ba khách mời tiếp theo góp mặt trong Cơ hội đổi đời lên sóng trên kênh HTV7. Có dịp tham gia một chương trình giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn nên nam diễn viên khá hào hứng, lạc quan. Đồng thời, anh bày tỏ quyết tâm hoàn thành tất cả các thử thách của ban tổ chức để mang về số tiền cao nhất có thể. Có mặt tại Hải Phòng dưới cái lạnh chỉ hơn 10 độ, anh vẫn khá vui vẻ giao lưu, chụp hình cùng khán giả và có những chia sẻ thú vị về những kỷ niệm đáng nhớ của bản thân.

Kiều Minh Tuấn tiết lộ anh từng có những lúc thiếu tiền, nhất là thời sinh viên nhưng anh chưa bao giờ bi quan hay cảm thấy bế tắc. Thậm chí, nam diễn viên từng dành hết cát-sê của mình để làm từ thiện dù sau đó phải ăn mì tôm. “Mình kể ra đây không phải để khoe hay tự hào gì, nhưng thực sự mình rất vui khi có lần mình dành hết cát-sê của mình để cho một em bé dân tộc mổ tim. Khi đó mình chỉ mới đi làm, có chút tiền nhưng nhận xong là mang đi biếu ngay, biếu xong không còn tiền nữa nhưng thấy vui dù chưa biết là tiền đâu chi tiêu những ngày tới”, Kiều Minh Tuấn kể lại. Theo nam diễn viên, lúc đó anh mới ra trường nên thù lao chưa nhiều, các đơn vị thường trả theo từng đợt cho một vai diễn và số tiền trong lần thanh toán cuối cùng anh nhận là 5 triệu đồng.

Kiều Minh Tuấn: Tôi không việc gì phải gồng mình để sống kiểu ngôi sao - ảnh 1

Khi nhận được lời mời từ Cơ hội đổi đời, Kiều Minh Tuấn gật đầu ngay vì bản thân khá thích những chương trình mang tính nhân văn, chia sẻ và giúp đỡ được cho cộng đồng. Câu chuyện tuần này là gia đình chị Nguyễn Thị Thái (31 tuổi) ở Thanh Hóa. Gia đình không có nhà để ở, hiện phải ở tạm trên chiếc thuyền thô sơ đã hơn 10 năm. Chồng bệnh, con thơ còn đang tuổi ăn tuổi học, bản thân nhân vật chính cũng không có nghề nghiệp ổn định nên tương lai của 4 thành viên càng mờ mịt. Kiều Minh Tuấn và các khách mời lặng đi khi nghe nỗi lòng của người phụ nữ khắc khổ. “Không biết phải nói thế nào nhưng mình nghe vậy mình chạnh lòng lắm. Không khí cũng lắng xuống vì quá thương gia đình chị Thái. Chỉ mong là Tuấn và hai khách mời còn lại làm sao giúp họ trả được nợ, có thêm được số vốn để sửa cái thuyền hay làm được cái nhà cho các cháu có chỗ ở ấm áp hơn”, anh trải lòng.

Trong chương trình, diễn viên Em chưa 18 không giữ khoảng cách mà lăn xả với mọi người vì anh tâm niệm mình cũng như bao người khác, chỉ may mắn hơn khi có một công việc tốt, được yêu quý. Chuyên đảm nhận những vai diễn kiểu đểu cáng, khó ưa trên màn ảnh nhưng ngoài đời Kiều Minh Tuấn khá hiền lành, luôn pha trò với những người xung quanh. Anh giải thích bản thân không việc gì phải gồng mình để sống theo kiểu ngôi sao. “Nhiều người cũng nói rằng bây giờ mình ngôi sao rồi mình sẽ khác nhưng mình tự nghĩ rằng sau này mình lỡ mình không còn gì nữa thì mình cũng như bao nhiêu người ngoài kia. Hoặc tệ hơn là mình còn khốn khó hơn nữa thì mình kiêu một tí, chảnh một tí rất khó sống. Mình gồng lên để làm gì rồi mình phải thay đổi lại”, anh nêu quan điểm.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.