Kiều Oanh 'cà khịa' Lê Dương Bảo Lâm hay mang vợ con lên truyền hình

By dvvn thg 12 01, 2020
Đảm nhận vai trò giám khảo Cười xuyên Việt, Kiều Oanh không chỉ đưa ra góp ý cho thí sinh mà còn tung hứng cùng đàn em, mang lại tiếng cười cho khán giả.

Tiếp nối những mùa giải thành công trước đó, Cười xuyên Việt chính thức quay trở lại sau gần 3 năm vắng bóng. Đảm nhận vai trò giám khảo chuyên môn là nghệ sĩ Kiều Oanh, Minh Nhí. Với kinh nghiệm có được, cả hai sẽ đưa ra những nhận xét về kỹ năng diễn xuất, xây dựng hình ảnh, tâm lý nhân vật và thúc đẩy thêm tình yêu, sự say mê nghề cho cả 6 thí sinh. Trong khi đó, ban giải trí gồm các quán quân, á quân mùa giải trước sẽ góp ý về mảng miếng hài mang tính cập nhật xu hướng hiện đại nhưng nằm trong giới hạn tinh tế, tôn trọng khán giả.

Trong teaser nhà sản xuất hé lộ, các nghệ sĩ có những màn “chặt chém" vui nhộn, mang lại tiếng cười cho người xem. Cụ thể, khi giới thiệu về ban giám khảo chuyên môn, MC Minh Dự trổ tài làm thơ khiến các đồng nghiệp khác không hài lòng. Nam Thư lên tiếng: “Tại sao thầy Minh và chị Kiều Oanh được giới thiệu bằng thơ rất hoành tráng, còn chúng tôi lại không có thơ nhỉ". Tiếp lời, Lê Dương Bảo Lâm phân bì: “Hay là tại vì chúng tôi không hài hước". Bị làm khó, Minh Dự liền quay sang khen đàn chị: “Xứng danh kiều nữ làng hài/ Vừa thơm vừa đẹp vừa tài vừa xinh". Màn xử lý tình huống khéo léo của nam MC được mọi người ủng hộ nhiệt tình.

Kiều Oanh 'cà khịa' Lê Dương Bảo Lâm hay mang vợ con lên truyền hình - ảnh 1

Trong một tình huống khác, khi nhìn thấy diễn viên Kim Đào đưa con trai lên sân khấu, Anh Tú quay sang “cà khịa" đàn chị: “Xin giới thiệu với mọi người, Nam Thư là ế bền vững" khiến diễn viên Nam Phi liên hoàn kế không khỏi khó chịu. Hay khi nhận xét về tiết mục, Lê Dương Bảo Lâm nói: “Nếu có cơ hội, nên cho bé trai vào vòng trong luôn. Vì bé xuất hiện làm tôi xúc động, chạm đến trái tim làm tôi khóc được". Tuy nhiên, chia sẻ của nam diễn viên bị đàn chị Kiều Oanh phản ứng: “Không phải đâu, người ta đưa con lên cũng sẽ biết điểm dừng, chứ không phải lúc nào cũng đưa con, đưa vợ lên truyền hình như em đâu". Chưa dừng lại ở đó, nữ nghệ sĩ còn lên tiếng cảnh cáo Nam Thư coi chừng mất danh hiệu "kiều nữ làng hài" vào tay thí sinh.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.