Kiều Oanh, Khả Như bật khóc trên sóng truyền hình vì học trò Minh Nhí

By dvvn thg 2 05, 2021
Hai giám khảo Kiều Oanh và Khả Như không khỏi xúc động, rơi nước mắt trước ý nghĩa của tiết mục mà Bảo Bảo mang đến Cười xuyên Việt.

Trong tập phát sóng mới nhất của Cười xuyên Việt 2020, hai thí sinh Phước Lộc - Bảo Bảo cùng tranh tài dựa trên chủ đề Kinh dị. Đảm nhận vai trò giám khảo chương trình là cặp đôi danh hài Kiều Oanh và Minh Nhí. Ngoài ra ban giải trí bao gồm nghệ sĩ Nam Thư, Gia Bảo, Khả Như và Hữu Tín cũng mang đến những nhận xét hữu ích cho các thí sinh. Kết thúc mỗi phần thi đối đầu, thí sinh đạt điểm tối đa 60 sẽ nhận ngay 5 triệu đồng. Trong khi đó, ứng viên có trên 55 điểm sẽ lựa chọn phong bì của giám khảo với số tiền thưởng ngẫu nhiên.

Trong đêm thi, Bảo Bảo gây ấn tượng với khán giả nhờ tiết mục Câu chuyện đồ chơi với sự hỗ trợ của Lạc Hoàng Long, Di Dương và Diễm Phương. Bảo Bảo và Lạc Hoàng Long bất đắc dĩ phải làm bảo vệ ca tối cho một cửa hàng và gặp phải tình huống oái ăm. Dù đã được cảnh báo không chạm, di chuyển bất kỳ món đồ chơi, vật dụng trong cửa hàng, thế nhưng vì tò mò nên cả hai đã vô tình gặp phải nhiều chuyện dở khóc dở cười. Hình ảnh hoàng hậu không đầu, một vai diễn cải lương nổi tiếng được mang lên sân khấu khiến người xem sợ hãi. Nhưng đây cũng chính là điểm nhấn để Bảo Bảo gây tiếng cười. Màn đối đáp bằng cải lương của Bảo Bảo và hoàng hậu không đầu làm giám khảo hào hứng, ban giải trí đứng lên vỗ tay tán thưởng.

Kiều Oanh, Khả Như bật khóc trên sóng truyền hình vì học trò Minh Nhí - ảnh 1

Cuối cùng, Bảo Bảo và Lạc Hoàng Long phát hiện ra sự hiện diện của một cô gái lạ trong cửa hàng đồ chơi. Lời nói, hành động của cô gái bị chủ nhân của cửa hàng điều khiển. Thế nhưng, một lần nữa học trò Minh Nhí lại gây bất ngờ khi lật tình huống, hóa ra anh mới chính là người đứng đằng sau tất cả sự việc. Thực chất, Bảo Bảo chính là con trai của ông chủ cửa hàng. Không nhận được sự quan tâm của ba và cũng chưa từng biết mặt mẹ, anh xem những con búp bê là bạn trong những lúc mình cô đơn nhất. Cái kết như một hồi chuông cảnh tỉnh các bậc phụ huynh không nên lơ là và thiếu sự quan tâm cho trẻ nhỏ.

Kiều Oanh, Khả Như bật khóc trên sóng truyền hình vì học trò Minh Nhí - ảnh 2

Giám khảo Kiều Oanh, Khả Như nhiều lần xúc động, bật khóc khi theo dõi tiết mục. Nữ danh hài tuyên bố Bảo Bảo là quán quân của tập này với phần thi không thể xuất sắc hơn. Đồng quan điểm với Kiều Oanh, khi nhận xét về học trò, Minh Nhí tự hào cho rằng Bảo Bảo đã làm đúng ý của mình, đó là thể hiện hết sức trong từng vòng thi. Nam giám khảo tiết lộ cho thí sinh mượn sân khấu tập tiết mục và lén theo dõi hình ảnh học trò tập luyện qua camera.

Gia Bảo xúc động với tiết mục của Bảo Bảo vì nó chạm đến trái tim của những người làm cha, làm mẹ. Trong khi đó, "kiều nữ làng hài" Nam Thư khen phần thi của Bảo Bảo thông minh khi so sánh hình ảnh hoàng hậu không đầu với câu chuyện chưa bao giờ biết mặt mẹ của nhân vật. Nữ diễn viên cho rằng đây là hồi chuông cảnh tỉnh các bậc phụ huynh đang lơ là con của mình: “Đây là chủ đề nóng của xã hội. Chẳng có gì kinh dị cả, mà kinh dị là ở trong đầu mình. Cha mẹ không quan tâm đến con cái nó mới là điều kinh dị”. Khả Như bất ngờ trước thần sắc và cái hồn nhân vật khi thí sinh trình diễn. Nữ diễn viên thấy được nội lực mà đàn em đang có, đồng thời mong thí sinh giữ sức khỏe để tỏa sáng trong những phần thi sau.

Kết thúc phần thi, Bảo Bảo giành chiến thắng với điểm tuyệt đối là 60, nhận 5 triệu đồng tiền thưởng từ chương trình.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.