Kiều Oanh xin lỗi học trò Minh Nhí

By dvvn thg 1 19, 2021
Sau tiết mục thành công, Bảo Bảo nhận được 2 triệu đồng khi chọn phong bì trên tay Kiều Oanh. Thấy số tiền không cao, nữ giám khảo gửi lời xin lỗi thí sinh trên sóng truyền hình.

Bảo Bảo, Vy Vân, Mậu Đạt là 3 thí sinh cuối cùng bước vào chủ đề Parody của Cười xuyên Việt 2020. Tại vòng thi này, các thí sinh lần lượt lựa chọn một bài hát mà mình yêu thích, sân khấu hóa để từ đó mang lại tiếng cười cho người xem. Đảm nhận vai trò giám khảo là hai danh hài Kiều Oanh và Minh Nhí. Ngoài ra, ban giải trí bao gồm Nam Thư, Gia Bảo, Khả Như và Hữu Tín cũng mang đến những nhận xét hữu ích cho các thí sinh.

Bảo Bảo có phần thể hiện ấn tượng thông qua tiết mục Đầu sóng ngọn gió. Tiết mục lấy cảm hứng từ sản phẩm Sóng gió của Jack và K-ICM. Ngoài việc bám sát nội dung bản gốc, ứng viên còn phác họa cho nhân vật thêm tính cách hài hước nhưng vẫn không làm mất đi sự chất phác, mộc mạc. “Jack cắm” Bảo Bảo và “K-ATM” Lạc Hoàng Long tiếp tục phối hợp ăn ý, khiến các giám khảo được phen đứng ngồi không yên.

Kiều Oanh xin lỗi học trò Minh Nhí - ảnh 1

Chia sẻ về tiết mục của mình, Bảo Bảo tâm sự: “Tôi thấy anh em đã quá cực khổ vì mình. Các bạn không có tiền, mà lại phải bỏ tiền ăn uống. Trong tài khoản của tôi đó giờ làm được bao nhiêu thì bây giờ hết luôn rồi. Tôi nói với mọi người ráng đi, bây giờ mượn nợ cũng chơi nữa, chủ yếu là bài của mình hay thôi". Lời bộc bạch của thí sinh khiến nhiều khán giả có mặt tại trường quay lẫn giám khảo không khỏi xúc động. Nghệ sĩ Minh Nhí động viên và bày tỏ sự tự hào khi học trò có phần thi xuất sắc. Nam Thư thấy được đam mê, sự say mê của đàn em. Điều đó được thể hiện qua từng tiết mục, qua cách mà thí sinh này hăng say tập luyện.

Gia Bảo là nghệ sĩ duy nhất cho nam thí sinh số điểm 9,75. Lý giải về điều này, Gia Bảo chia sẻ đàn em đang lạm dụng miếng hài bên ngoài và điều này sẽ dễ bị lệch khỏi đường ray của tiết mục. Ngược với đàn anh, Khả Như cho rằng: “Đối với tôi, đây là tiết mục đúng chất Cười xuyên Việt, thông minh, dí dỏm và mang nhiều ý nghĩa".

Kết quả, Bảo Bảo nhận được 59,75 điểm. Nam thí sinh lựa chọn phong bì trên tay giám khảo Kiều Oanh và nhận về giải thưởng nóng trị giá 2 triệu đồng. Thấy vậy, nữ giám khảo chia sẻ: “Trước tiên, tôi xin lỗi Bảo Bảo vì bao thư tôi giữ chỉ có 2 triệu thôi. Nhưng về tiết mục của bạn, kịch bản, tình huống và những gì xảy ra trên sân khấu đã được thể hiện bằng điểm số của tôi rồi nên tôi sẽ không nói gì nữa".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.