Kim Tử Long lên tiếng nhắc nhở đàn em vì bị ‘cà khịa’ chuyện tuổi tác

By dvvn thg 8 08, 2021
KIm Tử Long tỏ vẻ giận dỗi, lên tiếng nhắc nhở khi đàn em bàn về chuyện tuổi tác của mình trong Úm ba la ra chữ gì.

Tập 20 Úm ba la ra chữ gì phát sóng trên VTV3 có sự tham gia của NSƯT Kim Tử Long, diễn viên Lê Trang, ca sĩ Miko Lan Trinh và vũ công Lâm Vinh Hải. Trong chương trình, cả hai MC là Liêu Hà Trinh và Chí Thiện đều cho rằng sự hiện diện của NSƯT Kim Tử Long là một điều thú vị, mà lý do chủ yếu xuất phát từ sự chênh lệch về mặt tuổi tác của nam khách mời với dàn khách mời còn lại.

Vì sợ đàn anh nổi giận, Liêu Hà Trinh ngay sau đó liền lên tiếng chia sẻ thêm: “Nhưng anh ấy chưa bao giờ hết máu lửa, xông pha trên các mặt trận giải trí”. Trước những lời giới thiệu của đàn em, Kim Tử Long tỏ thái độ không vui. Bước ra sân khấu, Kim Tử Long lên tiếng nhắc nhở, cho rằng hai MC đã thẳng thắn thể hiện thái độ “phân biệt tuổi tác”. Ông còn tỏ vẻ giận dỗi: “Nhìn các khách mời còn lại thì tôi là cái người già nhất rồi”.

Kim Tử Long lên tiếng nhắc nhở đàn em vì bị ‘cà khịa’ chuyện tuổi tác - ảnh 1

Trước tình huống này, diễn viên Lê Trang liền lên tiếng an ủi. Cô chia sẻ: “Thật ra anh Long chỉ trưởng thành hơn tụi em thôi. Mặc dù cũng sáu chục tuổi hả anh?”. Vừa nghe xong, Kim Tử Long “đỏ mặt tía tai” vì nổi giận. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ vẫn cố giữ bình tĩnh để chứng minh rằng mình vẫn còn phong độ không kém gì các gương mặt trẻ. Đứng cạnh Lâm Vinh Hải, giọng ca cải lương liền kê sát mặt với nam vũ công để so kè nhan sắc. Thậm chí, ông còn khẳng định vẻ ngoài của mình không hề thua kém khiến mọi người được phen cười không ngớt.

Thấy Kim Tử Long đang phấn khích và tự tin với nhan sắc của mình, Chí Thiện lúc này cũng chiều lòng nam nghệ sĩ. Anh cho rằng giữa Kim Tử Long và Lâm Vinh Hải như anh em sinh đôi. Trong khi đó, nam vũ công gượng gạo thừa nhận đàn anh rất trẻ và y đúc mình, chỉ khác nhau phần trang phục.

Tham gia chương trình lần này, Kim Tử Long sẽ cùng Lê Trang trở thành một đội để đối đầu với cặp đôi Lâm Vinh Hải và Miko Lan Trinh. Họ sẽ phải tìm và giải mã những ô chữ bí ẩn của chương trình nhằm chinh phục giải thưởng 50 triệu đồng. Trong một vòng thi với gói câu hỏi đề cập đến siêu mẫu Thanh Hằng, Kim Tử Long không ngần ngại cho biết anh rất mến mộ nữ siêu mẫu không chỉ nhan sắc mà còn ở chiều cao ấn tượng. Giọng ca cải lương hài hước chia sẻ mỗi lần giao tiếp với Thanh Hằng, ông đều “phải ngước mặt lên rất mỏi cổ” khiến dàn khách mời cũng không khỏi bật cười.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.