Kim Tử Long livestream kêu gọi ủng hộ ca sĩ Nhật Linh

By dvvn thg 8 24, 2020
Ngày 23.8, NSƯT Kim Tử Long bất ngờ livestream trên Fanpage cá nhân cùng với ca sĩ Nhật Linh. Nam nghệ sĩ kêu gọi mọi người hỗ trợ đàn em tật nguyền, mất một cánh tay sau tai nạn.

Mở đầu đoạn livestream, huấn luyện viên chương trình Đường đến danh ca vọng cổ kêu gọi khán giả chia sẻ thông tin thật nhiều. Anh cho biết mình vừa hỗ trợ ca sĩ Nhật Linh quay trở lại với sân khấu khi tham gia ghi hình cho một gameshow. Ông xã Trinh Trinh hoài niệm những năm 1990, Nhật Linh là một ca sĩ chuyên hát nhạc Bolero, trữ tình rất được khán giả yêu thích. Anh và người em thân thiết thường diễn chung ở các sân khấu, hội chợ tỉnh. Bất ngờ đến năm 2016, Nhật Linh bị tai nạn giao thông cướp mất đi một cánh tay.

“Làm người nghệ sĩ mà mất đi một phần thân thể thì phải nói là nó đau đớn lắm! Bầu show cũng ít ai kêu tới em ấy hoặc nếu có kêu thì cát sê cũng không được là bao. Vậy thì làm sao nuôi vợ và hai con nhỏ được. Ông trời đúng là cho người ta cái này thì lại lấy đi mất một cái khác”, NSƯT Kim Tử Long cảm thán. Anh cũng thông tin với khán giả rằng sau tai nạn thì người đàn em của mình có cùng vợ mở một quán trà sữa nhỏ ở quận Tân Bình, TP.HCM. Tuy nhiên, mùa dịch Covid-19 khiến việc kinh doanh bị trì trệ, cuộc sống của gia đình người học trò đình đám một thời của ông bầu Duy Ngọc càng thêm bế tắc, không lo nổi cho các con đang tuổi ăn học.

Kim Tử Long livestream kêu gọi ủng hộ ca sĩ Nhật Linh - ảnh 1

Trong buổi livestream đột xuất, Kim Tử Long đã gửi tặng Nhật Linh 10 triệu đồng. Anh cũng công khai số tài khoản cá nhân kêu gọi các mạnh thường quân có lòng hảo tâm giúp đỡ ít nhiều cho người đồng nghiệp kém may mắn. Đồng thời, nam nghệ sĩ cũng hi vọng khán giả sẽ đăng ký kênh YouTube của Nhật Linh để thưởng thức giọng ca của anh, kêu gọi bầu show tạo điều kiện để nam ca sĩ 48 tuổi được quay lại với sân khấu.

Trước tình cảm đó của đàn anh, Nhật Linh không khỏi xúc động. Anh chia sẻ: “Nếu không có anh Hai (Kim Tử Long) thì chắc tôi không còn cơ hội để trở lại sân khấu. Sau khi đi quay gameshow âm nhạc với anh về thì tôi cảm thấy như đam mê âm nhạc của mình được đốt cháy lại. Và hôm nay, Nhật Linh hi vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ cho hai anh em vì đối với Linh không hát thì coi như đã chết. Trái tim của Linh chỉ hướng về ca hát và muốn quay trở lại sân khấu với quý vị”. Nam ca sĩ tật nguyền nhưng giàu nghị lực cho biết sẽ trân trọng sự hỗ trợ của mọi người để cố gắng nuôi nấng hai con được tiếp tục đi học nên người.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.