Kim Tử Long phản ứng bất ngờ khi chạm mặt 'anh vợ cũ' Nguyễn Hồng Sơn

By dvvn thg 5 16, 2021
Kim Tử Long và cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, cùng nhau thực hiện thử thách giúp người nghèo trong Cơ hội đổi đời.

Tập 15 Cơ hội đổi đời lên sóng với sự góp mặt của ba khách mời là NSƯT Kim Tử Long, diễn viên Cát Phượng và cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn. Đảm nhận vai trò MC của chương trình là Việt Hương - Đại Nghĩa.

Trước đó, Kim Tử Long và Nguyễn Hồng Sơn từng là người một nhà vì em gái ruột của cựu danh thủ là vợ cũ của giọng ca Tình anh bán chiếu. Tuy mối quan hệ không còn như trước nhưng cả hai vẫn giữ sự thân thiết. Vừa bước ra sân khấu, Kim Tử Long đi lướt qua Việt Hương, Cát Phượng và chạy tới ôm cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn. Hay khi trong hậu trường chương trình, hai khách mời cũng tranh thủ trò chuyện, thoải mái chụp ảnh cùng nhau.

Kim Tử Long phản ứng bất ngờ khi chạm mặt 'anh vợ cũ' Nguyễn Hồng Sơn - ảnh 1

Trong chương trình, Kim Tử Long phải thực hiện thử thách chạy đến chợ để vừa hát, vừa mua hoa quả. Tuy nhiên, khi mang về chốt để kiểm tra số lượng thì nam nghệ sĩ bất ngờ khi phát hiện nhiệm vụ được giao là mua 5kg quýt chứ không phải nửa ký như ông tưởng. Trước tình huống này, giọng ca cải lương vội vàng trở lại chợ, vừa hát vừa xin bà chủ cho mua nợ. Chứng kiến sự nỗ lực của Kim Tử Long, chủ quán vì thương tình nên quyết định tặng luôn cho khách mời. Nghe vậy, ông lập tức bê cả mâm quýt đi về khiến MC Đại Nghĩa “hết hồn”. Kết quả, Kim Tử Long mang về hơn 19 triệu đồng cho người nghèo.

Ở thử thách chung, ba khách mời phải tìm mua 5 loại trái cây có tổng cân nặng 30kg và phải có sầu riêng. Theo yêu cầu, nếu không đủ số lượng, người chơi phải ăn sầu riêng để “trừ nợ". Không được cân trước, 3 khách mời chỉ dựa vào ước lượng của mình để mua. Thế nhưng, Kim Tử Long nhân lúc không ai để ý đã lén cân 2 giỏ hoa quả mà đồng đội mang về khiến Cát Phượng bật cười nói: “Ổng là trùm ăn gian mà”.

Kim Tử Long phản ứng bất ngờ khi chạm mặt 'anh vợ cũ' Nguyễn Hồng Sơn - ảnh 2

Sau khi mua xong, 3 khách mời chỉ mang về được 28/30kg nên phải ăn bù 2kg sầu riêng. Cựu danh thủ Hồng Sơn thừa nhận không biết ăn loại trái cây này nên nhờ đến sự giúp đỡ của Kim Tử Long. Tuy nhiên, giọng ca Tình anh bán chiếu thẳng thừng từ chối và nói: “Ăn đi, anh phải ăn”. Chưa dừng lại ở đó, khi nhìn thấy Nguyễn Hồng Sơn chật vật vừa bịt mũi vừa ăn, Kim Tử Long còn nhét cho “anh vợ cũ” thêm một múi khiến khán giả bật cười. Cuối cùng, thử thách này được hoàn thành, các nghệ sĩ mang về hơn 24 triệu đồng.

Danh thủ Nguyễn Hồng Sơn cũng thực hiện thử thách liên quan đến bóng đá mang về được gần 9 triệu đồng. Còn nhiệm vụ của Cát Phượng là đến 3 địa điểm và tìm người chụp theo tạo dáng cho sẵn. Cô mang về hơn 8 triệu đồng, giúp nâng tổng số tiền cho người nghèo lên gần 60 triệu đồng.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.