Kim Tuyến đánh người yêu cũ ngoài đường trong 'Đố ba biết mẹ đang nghĩ gì'

By dvvn thg 8 02, 2021
Vì tự ý đưa con gái của Ca Vi (Kim Tuyến) đi chơi mà không thông báo, Ngạn (Quốc Thịnh) bị người yêu cũ 'đánh như đòn'.

Những diễn biến tiếp theo của bộ phim Đố ba biết mẹ đang nghĩ gì khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên khi mẹ ruột của Ca Vi (Kim Tuyến) mong muốn con gái nhanh chóng ly hôn với Sĩ Tiến (Quang Tuấn) để trở lại với mối tình đầu dù bà biết Ngạn là một chàng trai "sở khanh".

Kim Tuyến đánh người yêu cũ ngoài đường trong 'Đố ba biết mẹ đang nghĩ gì' - ảnh 1

Khi gặp Ngạn ngoài đường, bà My (Ngọc Trinh) luôn thể hiện sự thân thiết và không ngại giới thiệu với bà thông gia (Hoàng Trinh) đây là con rể hụt của mình. Hơn thế nữa, mẹ Ca Vi còn dành nhiều lời khen "có cánh" cho anh chàng này để chọc tức thông gia của mình. Nguyên nhân sâu xa khiến bà My "không ưa" mẹ con Sĩ Tiến là vì nghi ngờ mối quan hệ giữa chồng mình và bà thông gia. Trong khi đó, Ngạn luôn tìm cách tiếp cận Ca Vi và lấy lòng ba mẹ của cô để người yêu cũ và chồng sớm "đường ai nấy đi".

Kim Tuyến đánh người yêu cũ ngoài đường trong 'Đố ba biết mẹ đang nghĩ gì' - ảnh 2

Ở một diễn biến khác, tình cảm thân thiết của Ca Vi và cô bạn thân ngày càng rạn nứt vì Ngạn. Nếu Chi Chi (Phương Lan) chấp nhận cả việc uống nước mắm như thưởng thức rượu vang để lấy lòng Ngạn thì Ca Vi lại không tiếc lời chê bai bạn trai cũ. Điều này khiến đôi bạn thân liên tiếp nảy sinh mâu thuẫn. Ngoài ra, Ngạn còn khiến gia đình người yêu cũ hốt hoảng khi tự ý đưa bé Tiểu Vy (con gái nhỏ của Ca Vi) đi uống trà sữa mà không thông báo. Khi Ca Vi bật khóc vì lo lắng thì Ngạn bất ngờ dắt Tiểu Vy trở về. Sự việc này khiến nữ chính vô cùng tức giận và không ngại "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" với anh ở ngoài đường. Song song đó, cô còn cãi nhau với Chi Chi vì bạn thân lên tiếng bảo vệ Ngạn. Trái ngược với sự khó chịu của vợ, Sĩ Tiến lại cảm thấy vui mừng khi Ca Vi có ấn tượng xấu với người yêu cũ.

Kim Tuyến đánh người yêu cũ ngoài đường trong 'Đố ba biết mẹ đang nghĩ gì' - ảnh 3

Ngoài ra, trong tập phát sóng này, khán giả cũng nhận thấy rõ tính cách đa nghi của Sĩ Tiến. Vì thường xuyên xem tin tức về việc trẻ vị thành niên thân mật quá giới hạn nên chồng Ca Vi đã phản đối khi con gái lớn xin đi học nhóm cùng bạn khác giới. Tuy nhiên với sự đồng ý của mẹ, Minh Vy vẫn được ra ngoài cùng Quân Hoàng. Điều này khiến Sĩ Tiến vô cùng lo lắng và quyết định hợp tác với bố mẹ vợ theo dõi Minh Vy. Hiện tại, bộ phim của Kim Tuyến và Quang Tuấn đóng chính nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả, đa phần người xem đều thể hiện sự thích thú với các tình huống oái oăm và tính cách hài hước của những nhân vật.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.