Lại Văn Sâm: 'Không ai dám đụng chạm đến Hồng Vân'

By dvvn thg 12 19, 2020
Bên cạnh những chia sẻ thú vị về lễ Giáng sinh, chương trình Ký ức vui vẻ còn khiến khán giả bật cười vì màn trêu chọc Hồng Vân của nhà báo Lại Văn Sâm.

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình Ký ức vui vẻ, các nghệ sĩ có dịp ôn lại những kỷ niệm với bộ phim Ở nhà một mình. Đồng thời, khi được MC Lại Văn Sâm đề nghị chia sẻ về không khí Giáng sinh, Tiến Luật thừa nhận lúc bé, anh không tha thiết lắm về lễ này. Đến khi lớn lên, chập chững đi làm nghề thì anh mong mỏi hơn vì sẽ có nhiều chương trình để tham gia. Ông xã Thu Trang kể: “Khi có gia đình rồi, em sẽ đi chơi với con và đòi quà vợ mình. Bây giờ không còn sân khấu như ngày xưa nữa, vì bị bão hòa rồi. Ngày xưa không có YouTube, không có nhiều cái để các bạn xem nên buổi tối phải vào bar, sân khấu ngoài trời để theo dõi chương trình văn nghệ. Thời còn Gặp nhau cuối tuần cũng là thời đỉnh điểm của tấu hài trong miền Nam".

Trong khi đó, ca sĩ Ngọc Linh tiết lộ sinh nhật của cô rơi đúng vào dịp Giáng sinh nên khi thấy poster phim Ở nhà một mình, bản thân cô không giấu được sự xúc động. Giọng ca Tình thơ còn tiết lộ từng được đàn em Thanh Duy tặng một món quà sinh nhật là ấm trà nhỏ màu hồng. Trong đó đáng chú ý là tấm thiệp có dòng chia sẻ: “Linh sinh ra vào một ngày rất đặc biệt cho nên em tặng Linh món quà này, mong rằng khi Linh dùng sẽ nhớ đến em". Còn S.T Sơn Thạch chia sẻ: “Ngày xưa con rất thích phim này. Sau này con còn ước đi những đất nước có tuyết bởi vì xem bộ phim này".

MC Lại Văn Sâm: 'Không ai dám đụng chạm đến Hồng Vân' - ảnh 1

Thanh Duy tiếp lời: “Không khí Giáng sinh hầu như không được trải qua trong thời tuổi thơ của con. Nhưng khi phim được chiếu lên, con có ước mơ như Sơn Thạch. Mình thấy những cây thông rất cao và những ánh đèn lấp lánh. Trong mắt một đứa con nít thì đó là điều kỳ diệu. Sau đó, lên thành phố, con mới bắt đầu biết được Giáng sinh người ta sẽ làm gì". Diễn viên Như Phúc tiết lộ vì là người công giáo nên cô nôn nao đến ngày Noel để được mua quần áo mới, được ăn uống,... Cô nói thêm: “Khi vào TP.HCM học, có người yêu, tôi thường rủ người yêu đi lễ. Trong không khí se se lạnh, hai đứa nghe một bản nhạc và tự nhiên muốn nắm tay người yêu hoài. Ký ức ngày Noel đối với tôi rất là sâu".

Trong chương trình, đáng chú ý nhất là chia sẻ của NSND Hồng Vân. Cô kể trước đây, khi văn hoá phương Tây chưa du nhập vào nhiều thì bạn bè thường rủ nhau tụ tập ở nhà một người bạn, rồi cùng gom tiền lại mua một chiếc bánh. “Trước khi đến, mình phải ra nhà thờ Đức Bà, để mọi người quăng bông giấy nhỏ xíu vào đầu. Khi đến nhà bạn, việc bông giấy có trên đầu nhiều hay không là để đánh giá được nhiều trai quăng hay không. Tôi chui ra được chỗ đó là tóc tai bù xù, đủ thứ trên đời hết. Không bao giờ tôi đi Noel theo kiểu đó nữa cho tới tận bây giờ". Lắng nghe những chia sẻ của đàn em, Lại Văn Sâm hài hước trêu chọc: “Còn một lý do nữa là bây giờ mình có đi cũng chẳng có cảnh đấy đâu, vì không ai dám đụng chạm đến Hồng Vân hết" khiến cả trường quay được phen cười không ngớt.

Danh ca Elvis Phương là khách mời đặc biệt trong chương trình. Ông tiết lộ bản thân từng trải qua nhiều lần đón Giáng sinh ở nước ngoài. Trong lần đi diễn tại Na Uy, ông bị kẹt lại phi trường chứ không được về khách sạn. Nam danh ca nói thêm: “Không có nỗi buồn nào bằng lúc mình bị kẹt ở một chỗ tuyết rơi. Tôi đi đâu cũng có hai vợ chồng, cũng may đó, chứ nếu một mình chắc chết luôn". Đồng thời, Elvis Phương nói thêm Noel là dịp để mọi người ở bên cạnh gia đình, nhưng vì công việc nên ông cũng nhiều lần vắng nhà. Nam khách mời chia sẻ: “Ngày nào ở được với gia đình thì ngày đó chính là ngày vui".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.