Lại Văn Sâm tiết lộ phản ứng của Xuân Hinh khi thấy Mỹ Linh chưa trang điểm

By dvvn thg 5 27, 2021
MC Lại Văn Sâm kể lại kỉ niệm buồn cười khi nghệ sĩ Xuân Hinh mách anh về nhan sắc thật của ca sĩ Mỹ Linh lúc chưa trang điểm.

Chương trình Ký ức vui vẻ tập 21 với sự xuất hiện của đông đảo khách mời như: ca sĩ Mỹ Linh, diễn viên Mỹ Uyên, Khả Như... Tại đây, MC Lại Văn Sâm và các nghệ sĩ bày tỏ nghẹn ngào khi nghe đồng nghiệp chia sẻ về sự sống còn của sân khấu nghệ thuật truyền thống.

Tại chương trình, khán giả thích thú khi thưởng thức trích đoạn tiết mục Người vợ ma, tác phẩm từng làm nên tên tuổi của sân khấu kịch Hồng Vân. Nữ đội trưởng thập niên 70 vô cùng xúc động, cô tha thiết mong khán giả đừng bỏ rơi sân khấu kịch nói, bởi nơi đó vẫn còn rất nhiều nghệ sĩ tâm huyết, yêu nghề. Khán giả chính là nguồn động lực để nghệ sĩ có đủ sức khỏe và lửa nghề để tiếp tục duy trì ngành này.

Lại Văn Sâm tiết lộ phản ứng của Xuân Hinh khi thấy Mỹ Linh chưa trang điểm - ảnh 1

Về phía NSND Tự Long, anh lại ôm riêng mình nỗi tủi thân xen lẫn tự ti khi bộ môn chèo mà anh theo đuổi ngày càng mai một. Đội trưởng thập niên 80 thẳng thắn nói: “Sân khấu trong này vẫn còn được yêu thích chứ tuồng, chèo, cải lương ở ngoài Bắc rất vất vả. Trước cánh cửa cuộc đời, nhiều người lựa chọn bỏ nghệ thuật dân tộc, đó là một sự thật mà chúng ta phải chấp nhận”.

Chưa dừng lại ở đó, chương trình còn đưa khán giả đến màn trình diễn đầy hoài niệm của diva Mỹ Linh. Cô thể hiện loạt bài hit gắn liền với tên tuổi một thời. Là người gắn bó với nữ ca sĩ từ những ngày đầu vào nghề, MC Lại Văn Sâm cho biết ông nhớ mãi khoảnh khắc cô thể hiện ca khúc Hà Nội đêm trở gió và liền yêu cầu cô hát lại một đoạn. Khi nữ diva cất giọng hát live, cả phim trường nín lặng theo từng nốt ngân đầy cảm xúc của cô.

Lại Văn Sâm tiết lộ phản ứng của Xuân Hinh khi thấy Mỹ Linh chưa trang điểm - ảnh 2

Nhắc tới Mỹ Linh chắc hẳn ai cũng nhớ tới mái tóc ngắn làm nên “thương hiệu” của cô những năm cuối thập niên 1990. Trong khi nhiều người ưa chuộng mái tóc xoăn bồng bềnh hoặc để dài thướt tha, nữ diva khiến công chúng chú ý với mái tóc tém đặc trưng. Tại đây, Mỹ Linh cũng bật mí người gợi ý cô cắt kiểu tóc này không ai xa lạ chính là diva Thanh Lam. Nhớ lại nhan sắc thuở mới vào nghề, Mỹ Linh dí dỏm nói: “Thời đó em đi đâu cũng đội mũ, tóc ngắn, mắt to, mặt đầy tàn nhang…”.

MC Lại Văn Sâm gật gù đồng tình, ông cho biết Mỹ Linh khi xưa là một cô bé có phong cách “bụi bặm” nhưng lại rất dễ mến, gần gũi. “Một cô bé rất bụi, tôi nói thật là cô ấy trông không có dáng ca sĩ. Nhưng đến khi cô ấy cất tiếng hát lên thì tất cả vỡ òa. Đến năm 1997 thì đoàn Sao Biển có mời tôi, Mỹ Linh, Xuân Hinh đi diễn 4 tỉnh thành ở miền Trung, đi đến đâu là cháy vé đến đấy”, nam MC bộc bạch

Đồng thời, ông cũng tiết lộ kỉ niệm với nghệ sĩ Xuân Hinh trong một lần đi lưu diễn đó. Cụ thể, khi gặp gỡ Mỹ Linh tại điểm diễn, nghệ sĩ Xuân Hinh vô cùng ngỡ ngàng và liền đem sự việc kể lại với MC Ai là triệu phú. Nam MC khiến khán giả bật cười khi chia sẻ lại lời của nam diễn viên: “Em nói nhỏ anh nghe nhé. Sáng em gặp Mỹ Linh, lúc nó chưa trang điểm, trông nó “kinh” kinh khủng”. Nam MC cho biết mình vô cùng bất ngờ trước phản ứng của Xuân Hinh thời điểm đó. Nghe đến đây, ca sĩ Mỹ Linh cũng phải bật cười: “Bây giờ em vẫn thế mà!”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.