Lại Văn Sâm vắng mặt ở tập 2 Siêu trí tuệ Việt Nam

By dvvn thg 11 29, 2020
MC kỳ cựu của VTV vốn là giám khảo xuyên suốt mùa một và mùa hai của Siêu trí Việt Nam. Tuy nhiên, ở tập hai, Lại Văn Sâm vắng mặt.

Nhà sản xuất Siêu trí tuệ Việt Nam vừa tung teaser tập hai. Khán giả bất ngờ trước sự thay đổi của thành phần ban giám khảo. Theo đó, ngoài Tóc Tiên, giám khảo chuyên môn PGS.TS Trần Thành Nam, MC Lại Văn Sâm đã không có mặt. Thay vào đó là sự xuất hiện của cố vấn khoa học Dương Anh Vũ bên cạnh giám khảo khách mời - đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Trước thắc mắc về sự thiếu vắng của Lại Văn Sâm, phía nhà sản xuất cho biết: "Anh Sâm vẫn là giám khảo xuyên suốt của chương trình. Ở tập hai, anh có việc cá nhân nên xin phép vắng mặt".

Lai Van Sam vang mat o Sieu tri tue anh 1

Cố vấn khoa học Dương Anh Vũ được biết tới là kỷ lục gia với 4 kỷ lục Siêu trí nhớ thế giới. Từ mùa một, anh làm việc phía sau hậu trường với vai trò cố vấn khoa học của chương trình. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện trên sân khấu Siêu trí tuệ Việt Nam.

Chia sẻ về chương trình, Dương Anh Vũ nói: “Chương trình đã tạo cảm hứng cho con người trên nhiều khía cạnh, không chỉ ở trí tuệ mà cả tấm lòng muốn phụng sự đất nước”.

Với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, đây là lần thứ hai anh góp mặt ở Siêu trí tuệ Việt Nam. Anh chia sẻ: “Chắc cũng nhờ năm ngoái làm giám khảo chương trình nên đầu óc tôi bắt đầu logic hơn chút xíu”.

Trong tập hai, khán giả sẽ chứng kiến tài năng của cậu bé Nguyễn Minh Quân (7 tuổi) có niềm đam mê vô tận với bản đồ thế giới, chàng họa sĩ đồ họa 3D Hồ Đinh Đức Thái Tân và nữ bác sĩ 24 tuổi Nguyễn Thục Nữ sở hữu trí nhớ tốt.

Lai Van Sam vang mat o Sieu tri tue anh 2

Thục Nữ đã đọc và ghi nhớ được thông tin của hơn 1.000 quyển sách tương đương với hơn 500.000 trang giấy, được viết bởi hơn 200 tác giả, gồm các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, bằng 16 loại ngôn ngữ khác nhau.

Trước đó, hai thí sinh đầu tiên của tập một cũng vượt qua thử thách, lọt vào biệt đội của Siêu trí tuệ Việt Nam mùa 2.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.