Lâm Khánh Chi: Từng mượn nợ xã hội đen 1 tỉ, đóng lãi mỗi tháng hơn 70 triệu

By dvvn thg 3 06, 2021
Lâm Khánh Chi thừa nhận thời điểm quen Phi Hùng, cô gặp không ít khó khăn về mặt tài chính. Nữ ca sĩ phủ nhận thông tin chồng trẻ đến với mình vì tiền.

Trong chương trình Chuyện ngại nói với Xuân Lan, Lâm Khánh Chi thừa nhận trước khi trở thành con gái, cô từng trải qua nhiều mối tình đau khổ. Chính điều đó khiến nữ ca sĩ đi đến quyết định phẫu thuật chuyển giới. Cô thấy bản thân mình may mắn khi gặp được ông xã hiện tại và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Nói về chuyện tình cảm với Phi Hùng, nữ ca sĩ khẳng định cô luôn thành thật, không giấu bất kỳ điều gì. Nữ khách mời chia sẻ: “Ngày xưa, xã hội chưa cởi mở với người LGBT thì mình giấu được, nhưng bây giờ chuyện này rất bình thường thì tại sao lại giấu. Tôi là người nổi tiếng nên không giấu được giới tính. Khi ông xã đến với tôi thì ảnh đã biết tôi là ai rồi. Khi đến với anh ấy, tôi cho anh biết rằng thời gian đó tôi khó khăn về kinh tế, bởi ngoài giới tính thì kinh tế rất quan trọng, quyết định mình có hạnh phúc hay không".

Lâm Khánh Chi không ngại kể về khoảng thời gian khó khăn sau khi chuyển giới. Giọng ca Mẹ tôi là tâm sự: “Lúc đó có bao nhiêu tiền tôi làm liveshow, làm mọi thứ và thất bại hết. Tôi gần như trắng tay và lúc gặp anh Hùng tôi mắc nợ hơn 1 tỉ đồng. Tôi mượn tiền của xã hội đen, một tháng tôi đóng tiền lời hơn 70 triệu. Lúc đó tôi đang rất hot nên phải giữ giá, có show nhưng đúng giá mới đi. Tôi cứ mượn và đóng lời. Tôi mượn hơn 1 tỉ nhưng đóng lời đến mấy tỉ. Lúc gặp Phi Hùng, nói về sự nghiệp là tôi thất bại. Tôi tiếp xúc với anh khoảng một tuần thì xác định đây là người đi đến lâu dài. Và khi đã xác định như vậy thì tôi phải nói thật với anh”.

Lâm Khánh Chi: Từng mượn nợ xã hội đen 1 tỉ, đóng lãi mỗi tháng hơn 70 triệu - ảnh 1

Khi Lâm Khánh Chi trải lòng về việc gặp khó khăn trong kinh tế, Phi Hùng cảm thấy bình thường. Thậm chí, anh còn hứa hẹn cùng nữ ca sĩ làm việc để trả nợ. “Nói một tỉ mấy không có bao nhiêu là khi mình có tiền. Còn khi mình thất bại, không có tiền thì một tỉ mấy rất lớn. Thời điểm đó, sức khỏe tôi yếu nên chỉ chọn một vài show lớn thôi, mà không thỏa thuận được giá thì tôi không hát. Cho nên ba, bốn năm trời, tôi mượn mấy trăm triệu thôi mà lên đến mấy tỉ", cô tiết lộ. Nữ ca sĩ cho biết trước đây, có nhiều người nói rằng ông xã đến với cô vì tiền. Vì vậy, người đẹp chuyển giới quyết định chia sẻ thông tin này để đính chính những tin đồn sai sự thật.

“Hôm nay, khi tôi vững vàng về kinh tế thì tôi mới tự tin kể chuyện ngày xưa. Nghệ sĩ thiếu nợ thì không ai dám kể hết, trừ khi họ đã vượt qua sóng gió thì mới dám tiết lộ. Câu chuyện này đòi lại danh dự cho chồng tôi nên tôi phải kể. Tôi nói cho mọi người hiểu anh Hùng là người như thế nào, để mọi người tin rằng người chuyển giới có tình yêu thực sự, và tôi là minh chứng cho điều đó. Nhiều người nói gia đình tôi giàu, điều đó không ai phủ nhận. Nhưng gia đình tôi giàu chứ không phải tôi”, cô thẳng thắn. Nữ ca sĩ kể thêm năm 2000, cô nổi tiếng nên có thu nhập khá ổn định. Đến một thời gian thất bại trong tình yêu, cô buông xuôi sự nghiệp và phải nhờ gia đình hỗ trợ. Đến khi dành dụm được, cô quyết định phẫu thuật chuyển giới, sau đó làm liveshow thất bại nên gần như không còn tiền.

Lâm Khánh Chi: Từng mượn nợ xã hội đen 1 tỉ, đóng lãi mỗi tháng hơn 70 triệu - ảnh 2

Giọng ca Mẹ tôi là thẳng thắn: “Nhiều người hiểu lầm rằng nhà tôi quá giàu nên anh Hùng đến với tôi vì tiền. Nhưng ngay thời điểm đó tôi không có tiền. Tôi không thể xin ba mẹ nữa vì đã xin quá nhiều, mình chấp nhận làm con gái thì thất bại mình cũng phải chịu. Nên tôi đính chính luôn, khi gặp anh Hùng là lúc tôi gặp khó khăn. Tôi tự ái rất cao. Khi thất bại tôi có cãi nhau với một người em trai và cuốn đồ ra khách sạn ở, điều đó khiến cuộc sống tôi càng khó khăn hơn. Nhưng lúc đó ra đường tôi vẫn tươm tất, chỉn chu nên không ai nghĩ tôi khó khăn cả. Mà thật sự lúc đó trong lòng tơi bời, rối lòng vì không có tiền. Đến hai mươi mấy Tết, tôi thiếu tiền người ta quá nhiều thì họ sợ nên nói với tôi rằng: "Thôi đầu năm anh chị đập khách sạn rồi, em kiếm chỗ khác mà ở". Tôi gọi điện cho má thì má mới la tôi”.

Lâm Khánh Chi kể thời điểm dọn ra khách sạn sinh sống, cô chấp nhận cảnh ăn mì gói, hủ tiếu và gặp không ít khó khăn. Sau khi bị mẹ la, nữ ca sĩ mới quyết định dọn về sống với gia đình. “Sau khi về nhà rồi, vài tháng sau tôi và bạn trai cũ bị rạn nứt. Ngay thời điểm đó, tôi mới gặp anh Hùng", cô tiết lộ thêm.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.