Lam Trường và vợ 9X mừng sinh nhật con gái 3 tuổi

By dvvn thg 3 05, 2020
Trong ngày sinh nhật của con gái, Lam Trường và vợ 9X gửi lời chúc mừng tới cô bé. Ở tuổi lên 3, Phoebe ngày càng đáng yêu.

Sáng 4/3, trên trang cá nhân, ca sĩ Lam Trường đăng tải loạt ảnh con gái và gửi lời chúc mừng nhân dịp cô bé tròn 3 tuổi. Giọng ca Mưa phi trường chia sẻ: "Mừng sinh nhật 3 tuổi con gái yêu của ba mẹ. Yêu con vô cùng".


Ngay sau đó, Yến Phương - vợ nam ca sĩ - cũng không quên chúc mừng sinh nhật bé Phoebe. "Một cô bé lém lỉnh, hài hước, ngọt ngào và siêu nịnh nọt. Ba mẹ mong em luôn khỏe mạnh, bình an và giữ được sự tình cảm như bây giờ. Yêu con", bà xã Lam Trường viết.

Ở tuổi lên 3, con gái Lam Trường ngày càng dễ thương. Cô bé được nhận xét ngoại hình có nhiều nét giống mẹ. Thời gian qua, Yến Phương dành nhiều thời gian cho con gái. Cô từ bỏ công việc văn phòng để ở nhà theo sát và dạy dỗ bé Phoebe.


Vợ Lam Trường tâm sự: "Tôi không đi làm văn phòng, kinh doanh mở rộng, chỉ bán lại để bản thân đỡ cảm thấy ăn không ngồi rồi. Đôi khi không biết có phải do mình không cầu tiến hay sợ sẽ có ít thời gian dành cho con, tôi muốn tự đưa đón con đi học. Một người trong gia đình đi kiếm tiền là đủ và sẽ yên tâm hơn".

Lam Trường từng có cuộc hôn nhân với vợ đầu là Ý An. Lễ cưới với Yến Phương là lần kết hôn thứ hai của anh. Lam Trường tiết lộ Yến Phương là khán giả hâm mộ anh từ nhỏ. Họ từng gặp nhau lần đầu khi cô mới 7, 8 tuổi. Sau gần 20 năm, họ kết hôn vào tháng 11/2014. Tháng 3/2017, Yến Phương sinh con gái đầu lòng.

Giữa năm 2019, cặp vợ chồng vướng tin đồn rạn nứt khi Yến Phương thường xuyên đăng tải nhiều dòng trạng thái về sự cô đơn. Tuy nhiên, ngay sau đó, vợ Lam Trường lên tiếng phủ nhận hôn nhân đổ vỡ.

"Đã có rất nhiều chị em trong và ngoài giới khuyên tôi nên bớt lại, để không ảnh hưởng đến hình ảnh chồng. Tôi có ngồi ngẫm lại, nghiệm lại những gì mình đăng và với bản tính hơi bướng, nếu đúng mình sẽ nghe, nếu quá mình sẽ tiết chế lại", cô chia sẻ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.