Lam Trường vấp ngã trên sân khấu

By dvvn thg 12 09, 2020
Khi đang biểu diễn cùng Hồng Nhung, ca sĩ Lam Trường vô tình ngã trên sân khấu. Sau sự cố, anh nhanh chóng đứng dậy tiếp tục thể hiện ca khúc của mình.

Đại diện của Lam Trường cho biết vào tối ngày 5/12, nam ca sĩ gặp sự cố trình diễn khi tham gia sự kiện cùng một số nghệ sĩ như Hồng Nhung, Bằng Kiều, Lân Nhã...

Khi Lam Trường bước ra sân khấu để thể hiện ca khúc Một ngày mới cùng dàn ca sĩ, anh vô tình bị trượt ngã. Sau đó không lâu, nam ca sĩ nhanh chóng đứng dậy, chỉnh lại trang phục và tiếp tục phần biểu diễn của mình.

lam truong nga tren san khau anh 1

"Để tạo hiệu ứng cho bài hát, ban tổ chức đã phun bọt tuyết xà phòng. Vì thế, mặt sân khấu bị ướt và dễ trơn trượt. Nam ca sĩ bước xuống bậc thang và không may bị trơn dẫn đến ngã. Rất may là Lam Trường không ảnh hưởng gì về sức khỏe", người này chia sẻ.

Lam Trường cho biết thêm: "Tôi xấu hổ quá. Do trước đó mặt sân khấu ướt vì hệ thống phun bọt tuyết xà bông. Lúc bước ra chào kết chương trình, đi chung có Hồng Nhung và Hà Nhi, tôi còn nhắc hai cô cẩn thận. Vừa nhắc xong, tôi bị ngã luôn".

Trên mạng xã hội, nhiều đồng nghiệp và khán giả hỏi thăm sức khỏe và động viên Lam Trường.

"Tai nạn nghề nghiệp", "Ai cũng gặp sự cố mà, quan trọng anh không ảnh hưởng gì là tốt rồi"... là những chia sẻ từ phía khán giả.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.