Lâm Vũ: Tôi không thể vì sợ chết mà sống vô cảm, không làm từ thiện

By dvvn thg 10 13, 2021
Lâm Vũ chia sẻ về quan điểm làm từ thiện. Đồng thời, anh cũng hé lộ cuộc sống sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Không chỉ gây chú ý bởi nhiều hoạt động thiện nguyện mùa dịch, ca sĩ Lâm Vũ còn năng nổ trong các sự kiện cộng đồng. Gần đây, nam ca sĩ cùng Hội thiện nguyện Chân tình tham gia hiến máu trong chương trình Giọt hồng thành phố mang tên Bác do Hành trình đỏ Trung ương tổ chức.

Ca sĩ Lâm Vũ chia sẻ: “Đây không phải là lần đầu tôi tham gia hiến máu. Khi ngồi trên chiếc ghế hiến máu nhân đạo, tôi mong rằng giọt máu của mình và các cộng sự có thể giành lại cuộc đời cho bệnh nhân đang đối mặt với ranh giới sống chết”.

Lâm Vũ: Tôi không thể vì sợ chết mà sống vô cảm, không làm từ thiện - ảnh 2

Mặc dù tích cực làm từ thiện nhưng Lâm Vũ cho biết thời gian qua, cuộc sống của anh và đồng nghiệp bị ảnh hưởng không nhỏ bởi dịch bệnh. Ca sĩ Lâm Vũ cho biết: “Dịch bệnh ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và thu nhập của anh chị em nghệ sĩ, từ năm ngoái đến năm nay. Hai năm nay, nghệ sĩ kiếm ra đồng tiền khó lắm. Trong thời gian hoạt động, tôi đã cố gắng và dành dụm được chút ít. Cũng may, tôi có thể trang trải qua các đợt dịch, cuộc sống vẫn ổn định chứ không đến nỗi”.

Cũng như Lâm Vũ, nhiều nghệ sĩ rất tích cực làm từ thiện nhưng không may nhiễm bệnh hoặc qua đời. Trước sự việc, nam ca sĩ cũng cho biết bản thân từng rất lo lắng về tình huống xấu xảy ra với bản thân. “Mùa dịch này, ai cũng sợ chết cả. Mẹ tôi từ bên Mỹ gọi về rất lo cho tôi, những người thân cũng lo lắm khi biết tôi làm từ thiện mùa dịch”, anh tâm sự.

Lâm Vũ: Tôi không thể vì sợ chết mà sống vô cảm, không làm từ thiện - ảnh 3

Tuy nhiên, giọng ca Đêm tạ từ cho rằng: “Tôi muốn mình sống và chết cho xứng đáng, không muốn vô cảm trước sự đói khổ của đồng bào. Thực sự, tôi không sợ dịch lắm vì cả nhóm làm từ thiện luôn đảm bảo quy định chống dịch, chúng tôi đã tiêm vắc xin hết rồi. Tôi quan niệm rằng lo tốt cho mình trước thì mới có thể lo cho người khác. 4 tháng qua, anh em chúng tôi ai cũng khỏe mạnh. Tôi nghĩ rằng làm việc thiện thì những điều tốt sẽ đến với mình. Cái chết thì ai cũng sợ cả, nhưng sống mà vô tâm, vô cảm thì rất tệ”.

Ngoài ra, Lâm Vũ cũng cho biết do tình hình dịch bệnh nên nam ca sĩ không thể trở về Mỹ đoàn tụ cùng con gái. Dù ly hôn nhưng anh và bà xã vẫn quan tâm và chăm lo cho con.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.