Lâm Vỹ Dạ bị Lý Nhã Kỳ từ chối vì đòi mua 'hột xoàn' trả góp

By dvvn thg 10 05, 2020
Đòi mua 'hột xoàn' trả góp, Lâm Vỹ Dạ bị Lý Nhã Kỳ thẳng thừng từ chối vì sợ nữ diễn viên 'bỏ trốn'.

Nhà sản xuất Sao hỏa sao kim gây bất ngờ khi tung vlog hậu trường của chương trình với sự tham gia của Lâm Vỹ Dạ, Lê Dương Bảo Lâm, Võ Hoàng Yến, Tiến Luật… Đáng chú ý, sự xuất hiện của diễn viên Lý Nhã Kỳ khiến người xem thích thú.

Các nghệ sĩ khoe khoảnh khắc vui nhộn và gần gũi trong hậu trường. Đáng chú ý, khác xa với hình ảnh sang trọng thường thấy, Lý Nhã Kỳ diện đồ bộ phối hợp với quần thể thao khiến khán giả thích thú. Chứng kiến phong cách mới lạ của đàn chị, Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng trêu đùa: “Sao mà bao nhiêu năm gây dựng hình ảnh, hôm nay ăn mặc “hèn hạ” vậy?”. Trước sự việc, nữ doanh nhân bật cười, tiết lộ diện quần áo thoải mái để dễ dàng tham gia các hoạt động trong gameshow.

Lâm Vỹ Dạ bị Lý Nhã Kỳ từ chối vì đòi mua 'hột xoàn' trả góp - ảnh 1

Tiết lộ lý do tham gia chương trình, Lý Nhã Kỳ cho biết bị một đàn em rủ rê, thông báo có trai đẹp đồng hành. Tại đây, Lê Dương Bảo Lâm liền lên tiếng khẳng định nhân vật mà Lý Nhã Kỳ đang nhắc đến chính là anh và diễn viên Tiến Luật. Chưa dừng lại ở đó, quán quân Cười xuyên Việt còn khoe bàn tay đeo nhiều trang sức, nhằm “chặt chém” đàn chị.

Trước màn “khoe của” của đồng nghiệp, Lâm Vỹ Dạ gây cười khi lên tiếng than vãn: “Đúng là những người có tiền nói chuyện với nhau”. Sau đó, bà xã Hứa Minh Đạt chuyển sang hỏi mua trang sức của “đại gia kim cương” Lý Nhã Kỳ. Đáng chú ý, cô khiến cả trường quay bật cười vì xin “mua hột xoàn trả góp”. Trước lời đề nghị của Lâm Vỹ Dạ, nữ doanh nhân họ Lý ngại ngùng: “Mua hột xoàn mà trả góp thì hơi… chua em à. Chị không trả góp nhé. Ví dụ em mua nhà có trả góp thì em không trả người ta đến lấy nhà. Còn hột xoàn, em lấy rồi đi luôn thì lấy đâu chị đòi”.

Trước sự việc, các nghệ sĩ bật cười vì kinh nghiệm bán hàng của Lý Nhã Kỳ. Lâm Vỹ Dạ vô cùng ngại ngùng, nữ diễn viên nhanh chóng bỏ ý định vì bị các đồng nghiệp phản đối sau khi nghe câu trả lời “hợp tình hợp lý” của Lý Nhã Kỳ. Chưa dừng lại ở đó, người hâm mộ cũng bày tỏ thích thú khi vlog còn có sự xuất hiện của streamer ViruSs và ca sĩ Khắc Việt. Hai nghệ sĩ chia sẻ về kỷ niệm tham gia chương trình cũng như những dự án sắp tới.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.