Lâm Vỹ Dạ 'bức xúc' vì con trai bị 'gài' khui bí mật gia đình

By dvvn thg 7 07, 2021
Lâm Vỹ Dạ tỏ thái độ khi Lê Dương Bảo Lâm 'gài' con trai Bánh Mì nói ra chuyện gia đình có hai căn nhà.

Tập 31 của chương trình Cả nhà thương nhau lên sóng với sự xuất hiện đặc biệt của gia đình diễn viên Lâm Vỹ Dạ. Đây là lần hiếm hoi Khôi Vỹ (Bánh Mì) và Khôi Nguyên (Xá Xị) xuất hiện cùng bố mẹ trên sóng truyền hình.

Ngay từ vòng đầu tiên, MC Lê Dương Bảo Lâm đã nhân cơ hội vợ chồng Lâm Vỹ Dạ tiến vào phía trong sân khấu để hỏi khó hai con của nữ diễn viên: “Hiện tại nhà con có bao nhiêu cái nhà rồi". Trước thắc mắc này, Bánh Mì thật thà nói: “Dạ hai cái" khiến nam MC không khỏi bất ngờ. Sau khi Lâm Vỹ Dạ quay lại, quán quân Cười xuyên Việt 2015 quay sang "cà khịa" đồng nghiệp: “Chừng nào tân gia. Bé mới khai có thêm một căn nhà nữa kìa". Trước lời “tố cáo" này, nữ diễn viên quay sang trách móc: “Trời đất ơi, con khai ra chi vậy" khiến mọi người được phen cười không ngớt.

Lâm Vỹ Dạ 'bức xúc' vì con trai bị 'gài' khui bí mật gia đình - ảnh 1

Ở một diễn biến khác, khi nhận được câu hỏi: “Nếu được mời hai người nổi tiếng về nhà ăn tối, con muốn mời ai", Lê Dương Bảo Lâm đã gợi ý cho Bánh Mì trả lời là mình và bà xã anh là Quỳnh Quỳnh. Trước sự nhiệt tình của nam MC, con trai lớn của Lâm Vỹ Dạ chốt đáp án. Trong khi đó, Xá Xị lựa chọn diễn viên Tân Trề và ca sĩ Jack.

Sau đó, Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt tiến ra sân khấu với nhiệm vụ phải trả lời câu hỏi sao cho trùng khớp với ý của các con. Nhận được câu hỏi này, nữ diễn viên cho biết Xá Xị sẽ chọn Jack vì bé thích nghe nhạc của giọng ca sinh năm 1997. Tuy nhiên, để tìm ra đáp án còn lại, cô nhờ đến sự gợi ý của con trai. Trước tình huống này, Xá Xị cho biết đó là một diễn viên và giống với con cá heo. Nghe vậy, Lâm Vỹ Dạ chốt đáp án là Trấn Thành nhưng không trùng khớp. Khi biết đáp án là Tân Trề, cô quay sang trách con trai vì gợi ý không chính xác.

Lâm Vỹ Dạ 'bức xúc' vì con trai bị 'gài' khui bí mật gia đình - ảnh 2

Về phần Hứa Minh Đạt, mặc dù được gợi ý rằng đáp án là một cô gái xinh đẹp, đã có gia đình và 2 con song nam diễn viên vẫn không đưa ra được kết quả chính xác. Khi Lê Dương Bảo Lâm công bố người Bánh Mì muốn mời đến nhà chơi là anh và Quỳnh Quỳnh, Lâm Vỹ Dạ tỏ thái độ khó chịu: “Tôi nghi ngờ có cài cắm câu trả lời trong đây. Từ nhỏ đến lớn đi học, con bị bạn bè ăn hiếp không. Bây giờ vô chương trình bị MC ăn hiếp”. Thậm chí, cô còn yêu cầu con trai mạnh dạn giải thích về đáp án. Trước tình huống này, Bánh Mì cho biết bé yêu thích vợ chồng nam MC bởi sự vui tính, hài hước. Sau đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng thanh minh: “Cái này là bé tự nguyện chứ em có ép gì đâu chị".

Ở vòng thứ hai, Lâm Vỹ Dạ phải đeo tai nghe và đoán những từ khóa của chương trình thông qua gợi ý của con trai. Lợi dụng lúc bà xã không nghe thấy gì, Hứa Minh Đạt “tung chiêu" nói xấu cô ngay trên sóng truyền hình. Anh khẳng định: “Tôi nói thật, hồi đó giờ tôi đâu bao giờ sợ vợ đâu. Hôm nay tôi dám đứng giữa trời, giữa đất để nói tôi không bao giờ sợ vợ. Cái mặt cô ấy mập mập tôi ghét lắm". Tuy nhiên, khi nam diễn viên đang nói giữa chừng thì Lâm Vỹ Dạ bất ngờ gỡ tai nghe ra và biết được rằng chồng đang ''tố cáo'' mình. Hình phạt mà cô đưa ra là buộc ông xã phải hôn má ngay trên sóng truyền hình khiến Lê Dương Bảo Lâm không khỏi ghen tị.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.