Lâm Vỹ Dạ diện bikini gợi cảm, mừng sinh nhật cùng Hứa Minh Đạt

By dvvn thg 9 10, 2020
Lâm Vỹ Dạ khiến fan thích thú khi mừng sinh nhật tại một resort sang trọng. Nữ nghệ sĩ còn khoe khoảnh khắc mặc bikini gợi cảm.

Trên YouTube cá nhân, Lâm Vỹ Dạ gây chú ý khi đăng tải vlog mừng sinh nhật. Xuất hiện cùng cô còn có ông xã Hứa Minh Đạt và các con. Nhân dịp đặc biệt, cả nhà Lâm Vỹ Dạ quyết định tổ chức tiệc kết hợp du lịch tại một resort ở Vũng Tàu.

Lâm Vỹ Dạ diện bikini gợi cảm, mừng sinh nhật cùng Hứa Minh Đạt - ảnh 1

Theo tiết lộ của Lâm Vỹ Dạ, cô cùng gia đình ở trong một căn villa riêng biệt, nhìn thẳng ra biển với 5 phòng ngủ, hồ bơi riêng. Chứng kiến khung cảnh thơ mộng cùng không gian sang trọng được trang trí cẩn thận, Lâm Vỹ Dạ không khỏi xúc động. Nữ nghệ sĩ bộc bạch: “Phải nói từ lúc cưới Đạt tới giờ chưa hề có đêm tân hôn, có tuần trăng mật luôn. Ngày hôm nay giống như tuần trăng mật của hai đứa. Giống như sau 10 năm mình cưới thì đây là tân hôn đầu tiên của hai vợ chồng vậy…”.

Lâm Vỹ Dạ diện bikini gợi cảm, mừng sinh nhật cùng Hứa Minh Đạt - ảnh 2

Không chỉ tận hưởng không khí biển, Lâm Vỹ Dạ còn đưa hai con tham gia nhiều hoạt động giải trí để rèn luyện sức khỏe. Nữ diễn viên bày tỏ vui mừng khi dành thời gian bên chồng con sau những ngày làm việc vất vả.

Đáng chú ý, nữ nghệ sĩ gây bất ngờ khi xuất hiện trong trang phục bikini gợi cảm. Đây là lần hiếm hoi Lâm Vỹ Dạ khoe dáng trước ống kính sau thời gian dài giảm cân. Không chỉ “thăng hạng” về nhan sắc, bà xã Hứa Minh Đạt còn khiến người hâm mộ một phen ngỡ ngàng vì ngoại hình cân đối. Cô tranh thủ tạo dáng, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong kì nghỉ.

Lâm Vỹ Dạ diện bikini gợi cảm, mừng sinh nhật cùng Hứa Minh Đạt - ảnh 3

Sau khi đăng tải, vlog của Lâm Vỹ Dạ nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả với hơn 400.000 lượt xem. Đa số ý kiến dành lời khen ngợi về nhan sắc cũng như dành lời chức mừng sinh nhật nữ nghệ sĩ. Một fan viết: “Em chúc chị sang tuổi mới vui vẻ, xinh đẹp và hạnh phúc nha”. Một chủ khoản chia sẻ: “Chúc chị Dạ mỗi năm sẽ nhận được càng nhiều nhiều hạnh phúc hơn nữa trong ngày sinh nhật của mình nhé”. Một người bình luận: “Chị Dạ xinh quá, còn mặc bikini nữa, chơi lớn quá nha”…

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.