Lâm Vỹ Dạ giảm 6kg sau nhiều lần bị đồng nghiệp chê mập

By dvvn thg 7 22, 2020
Dù sở hữu ngoại hình ưa nhìn nhưng Lâm Vỹ Dạ thường xuyên bị so sánh mũm mĩm hơn khi đứng chung sân khấu với dàn mỹ nhân của showbiz Việt tại nhiều chương trình. Mới đây, nữ diễn viên tiết lộ đã giảm được tận 6kg.

Bộ hình theo phong cách menswear mà Lâm Vỹ Dạ vừa thực hiện khiến cho khán giả xuýt xoa vì sau khi giảm cân, nhan sắc của nữ diễn viên thực sự thăng hạng. Bà xã Hứa Minh Đạt khoe thân hình mảnh mai, khuôn mặt thon gọn nổi bật từng đường nét. Vốn quen thuộc với hình ảnh mặc áo dài truyền thống hay những bộ váy cánh nữ tính, Lâm Vỹ Dạ gây ngạc nhiên khi phá cách với suit hồng, loại trang phục được đánh giá là vô cùng kén dáng người mặc.

Lâm Vỹ Dạ “phục thù” giảm tận 6kg sau nhiều lần bị đồng nghiệp chê béo 1

Lâm Vỹ Dạ bật mí cô cũng phải trải qua cả một quá trình mới có được hình thể thon gọn. Bản thân Lâm Vỹ Dạ giảm được gần 6kg nhờ vào quá trình rèn luyện cơ thể, ăn uống hợp lý. Cụ thể, nữ diễn viên cắt giảm tinh bột trong các bữa ăn, mỗi ngày đều bổ sung nhiều chất xơ, chất khoáng cần thiết có trong rau củ, trái cây tươi, yaourt... Cô nghiêm túc thực hiện chế độ ăn kiêng nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng và kiểm soát lượng calo hấp thụ cho cơ thể hằng ngày.

Lâm Vỹ Dạ “phục thù” giảm tận 6kg sau nhiều lần bị đồng nghiệp chê béo 3

Chưa hết, Lâm Vỹ Dạ còn hạn chế ăn vặt và ăn khuya để tránh việc nạp vào năng lượng thừa biến thành mỡ và các chất độc hại. Nữ diễn viên đã tập luyện thêm Muay Thái và thể dục đều đặn trong tuần. Mọi sự nỗ lực của cô nhằm phấn đấu đạt được số cân như mong muốn mà vẫn đảm bảo được sức khỏe để làm việc hiệu quả. “Phụ nữ phải biết trân trọng và luôn làm đẹp bản thân, mập thì có sao, miễn quyết tâm giảm cân là được”, Lâm Vỹ Dạ cho biết.

Lâm Vỹ Dạ “phục thù” giảm tận 6kg sau nhiều lần bị đồng nghiệp chê béo 4

Trước đây, Lâm Vỹ Dạ sở hữu ngoại hình khá mũm mĩm nên thường xuyên bị các đồng nghiệp như Đại Nghĩa, Trường Giang “cà khịa” chê mập trong các gameshow.


Lâm Vỹ Dạ “phục thù” giảm tận 6kg sau nhiều lần bị đồng nghiệp chê béo 5

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.