Lâm Vỹ Dạ hôn Song Luân ở Ơn giời, cậu đây rồi

By dvvn thg 6 22, 2020
Trong tập 5 Ơn giời, cậu đây rồi, nữ diễn viên hài khiến khán giả bất ngờ khi có màn thể hiện tình cảm với Song Luân.

Tập 5 Ơn giời, cậu đây rồi mùa 7 có sự xuất hiện của 4 khách mời gồm Võ Hoàng Yến, Midu, Song Luân và Cris Phan. Vượt qua 3 đồng nghiệp, Midu nhận bình chọn cao từ khán giả và giành cúp Ơn giời tuần này.

Trong chương trình, Midu vào phòng Trường Giang. Khác với màn xuất hiện bình thường như đa số khách mời của Ơn giời, Midu được sắp xếp xuất hiện bay từ trên cao đáp xuống sân khấu với tạo hình Tiểu Long Nữ.

Sau đó, Trường Giang liên tục đưa ra những thử thách, yêu cầu sư phụ Midu biểu diễn tài nghệ võ thuật, trổ tài múa kiếm để “đồ đệ được học hỏi”. Midu xử lý mọi tình huống khá nhẹ nhàng. Đặc biệt, nữ diễn viên tận dụng uy quyền của một sư phụ để trị đồ đệ Trường Giang.


“Ở ngoài đời thì con bá đạo, hách dịch sao thì ta không biết nhưng ở đây thì con là đệ tử của ta. Mà ở đời xưa thì sư phụ là cha, là mẹ, là người quyết định được tất cả đúng không con?” - câu nói của Midu khiến MC Xuân Bắc vỗ tay.

Tiếp đến, Trường Giang cho rằng sư phụ nên hạ sơn, ngao du thiên hạ để học hỏi thêm về tuyệt kỹ võ công. Midu phản ứng rất nhanh: “Đâu cần. Chỉ có mình con là thua kém các môn phái khác. Còn ta là võ công Đông phương bất bại mà. Khắp thiên hạ có ai đánh lại ta đâu”.

Trong màn đối đầu với Khả Như, Quốc Khánh, khi Trường Giang quỳ gối xin chết thay Midu, cô liền nói: "Chưa đấu mà sao biết mình thua".

Trường Giang cho rằng với khuôn mặt hiền lành, ngọc nữ, Midu khó có thể vào vai hài hước, nhưng ở tiểu phẩm, nữ diễn viên đã tỏ ra khá nhây và xàm.

Lần thứ 2 đến với Ơn giời, Võ Hoàng Yến thú nhận không những lo lắng mà còn bị áp lực nhiều hơn vì “sợ mình làm không tốt bằng lần đầu”. Bước vào phòng của Tự Long, siêu mẫu phải vào vai diễn là người tình của Lê Dương Bảo Lâm - con trai của tộc trưởng Tự Long.


Võ Hoàng Yến liên tục bị thử thách trước sự lợi hại của cha con tộc trưởng. Là người phụ nữ đã có chồng nhưng lại ngoại tình với người đàn ông khác, cô phải chịu đựng áp lực từ tộc trưởng Tự Long.

Và khi phải chịu hình phạt của bộ tộc, Võ Hoàng Yến chọn cách hy sinh bản thân vì tình yêu ngang trái với Lê Dương Bảo Lâm. Cô lạnh lùng từ bỏ người chồng Hữu Tín.

Với cách xử lý và gương mặt lạnh lùng, Võ Hoàng Yến bị đánh giá chưa thuyết phục được khán giả. Ngay cả trưởng phòng Tự Long cũng cho rằng siêu mẫu đã quá dễ dàng khi đưa ra quyết định bỏ rơi người chồng từng có ơn cứu giúp gia đình mình.

Trong khi đó, Song Luân vào phòng của Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa. Diễn viên Hậu duệ mặt trời bị cả hai trưởng phòng làm khó khi vướng vào tình huống "cặp kè" với máy bay Lâm Vỹ Dạ nhưng yêu cô gái váy hồng Mạc Văn Khoa. Song Luân nhiều lần ngại ngùng khi phải hôn Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa. Không những thế, anh còn bị đàn chị cưỡng hôn trên sân khấu.


Khi đứng giữa bạn gái và Lâm Vỹ Dạ - cũng là mẹ của người yêu, thêm sự xuất hiện của mẹ ruột Khả Như, Song Luân thật sự bối rối. Bị lật mặt, lợi dụng "máy bay" Lâm Vỹ Dạ kiếm tiền, nam diễn viên khóc lóc, xưng anh em bị cho là chưa hợp lý. Tuy nhiên, Song Luân đã thừa nhận mình sai, xin lỗi mẹ của bạn gái và khẳng định tình yêu với Mạc Văn Khoa.

Cris Phan lại đối diện với trưởng phòng Trấn Thành. Với sự hoạt ngôn, hài hước vốn có, anh đã vượt qua thử thách của trưởng phòng. Ngay cả khi Trấn Thành "bẻ lái", thêm tình huống tình cảm, đẩy tiểu phẩm lên cao trào, Cris cũng xử lý khá tròn trịa. Tuy vậy, sự bộc lộ của anh chưa đủ mạnh để thuyết phục khán giả.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.